Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2012

Xin mạn phép Copi mail này từ mail của lớp đăng lại

Nhatrang, 06.07.2012
Chiều hôm qua, sau khi đi viếng đám tang Ba của Lành về, 4 thằng : Long, Tùng, Khánh, Huy ghé quán cá nướng trên đường Trịnh phong làm "vài ve về với vợ".
Từ ngày lớp mình có blog, tâm trạng ai cũng mong muốn gặp nhau làm sao ấy! (có thể suy bụng ta ra bụng người). Rồi 4 thằng tranh nhau nói nói,kể kể...thật vui.
Đứa nào cũng bật máy lên gọi các bạn khác, rồi chuyền đt cho nhau í ới...Đi vòng vo khắp nơi rồi cũng trở về kỷ niệm xưa của thời SV và chuyên gặp gỡ nhân 20 năm ra trường. Hẹn chủ nhật này T.Anh về bàn thêm...
Các bạn thân thương ơi! Đã từ rất lâu, từ đáy lòng mình muốn thốt lên rằng: "Mình mắc nợ các bạn nhiều lắm!" mà mình không biết bắt đầu từ đâu? Vì cái ngày ấy, ngày 12.12.1988 đen tối, mình bị gãy chân rất nặng tại hố nhảy cao sân bóng rỗ. Chiếc áo da đắt tiền của bạn Kiệt quấn cái chân cho bạn mình ướt đẫm máu; bạn Tr.Hiếu mất ngủ nhiều đêm liền;bạn Tuyết nhờ mẹ làm trong bệnh viện chạy đôn chạy đáo rồi còn lo chép bài nữa; bạn T.Anh nâng lên đỡ xuống rồi dìu lên giảng đường A24 suốt times sau đó; bạn Lành đi chùa được trái cam cũng lặn lội đem cho; bạn V.hiếu, Đạt, Công, Tùng, Khánh, Huy, Thành,Trâm, D.Hà, Hạnh, T.Hà, Dung...cả các bạn lớp Lý nữa: Nguyên, Tâm, P.Thảo...thăm hỏi, quan tâm, động viên và giup đỡ bài vở, mình đã vượt qua cái đau trong mùa đông Dalat và kì thi HK ấy thật ấn tượng.
Một lúc mình không sao kể hết...Mình muốn nói rằng mình thèm gặp lại các bạn lắm!
Và...bây giờ điều muốn nói là vào ngày thứ bảy 21.07.2012 mình đưa gia đình đi Dalat chơi, mình muốn có 1 bữa cơm tối với mọi người, tuy có tham lam nhưng thật lòng!
Các bạn Khánh, Tùng, K.Huy, Tr.Hiếu có khoảng trên 60% cùng có mặt.
Thân chào các bạn, hẹn các bạn ở Dalat!!! 
V.V.V.Long. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét