Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012







Huy gửi thêm vài tấm hình của lớp hôm 21/07/2012 đây. Mình sẽ  đưa đoạn clip bài hát tập thể "Nối vòng tay lớn" sau nhé, vì lúc nãy Huy đưa lên vẫn chưa được, do báo lỗi.

S.K.Huy

10 nhận xét:

  1. tui đẹp trai nhất lớp!!! ôi trời ơi vui quá !!!

    Trả lờiXóa
  2. Cuôc tao ngộ của lớp hóa K12 đã kết thúc tốt đẹp. Nhiều gương mặt 20 năm mình mới gặp lại như tuyết thu, linh trâm, thúy hà. Một ngày thật đáng nhớ cho tất cả chúng ta, một cuộc hội ngộ đầy ý nghĩa và cảm động, mọi người như trẻ lại hồi tưởng về quá khứ, về những kí ức năm tháng đã qua. Thật xúc động chúng ta phải chia tay trong sự lưu luyến là đầy tiếc nuối của mọi người. Nhưng cuộc vui nào cũng vậy thôi, một kết thúc thật hoàn hảo và có hậu phải không các bạn. Từ đây mọi người sẽ trở về với cuộc sống thường nhật để gánh vác lên đôi vai của mình nhiều trách nhiệm nữa. Hẹn gặp lại các bạn 5 năm nữa nhé như chúng ta đã thống nhất... Thật là thiếu xót chúng ta không nhắc đến người đạo diễn tài hoa của lớp ta. Một kịch bản thật hoàn hảo, từ khâu tổ chức đưa đón, ăn ở đến chương trình thật là chuyên nghiệp. Có thể sau chương trình này Diễm hà trở thành nhà đạo diễn đấy các bạn. Cảm ơn Diễm Hà và Tuấn Anh hai bạn đã đồng hành làm cầu nối cùng với tập thể lớp Hóa K12 trong suốt chặng đường đã qua. Nhân đây cũng gửi đế Kiệt lời cảm ơn chân tình, một người bạn rất nhiệt tình và năng nổ của lớp chúng ta, mặt dù địa lý cách trở, không thể chung vui nhưng trong thời gian qua bạn vẫn luôn theo dõi và song hành cùng với chúng ta để có một cuộc vui thật là thành công.
    Một lần nữa xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn
    Trị

    Trả lờiXóa
  3. V. Hiếu với Trị cho mình thông tin khác nhau về cuộc gặp mặt lần tới. Hiếu nói sang năm, Trị nói 5 năm nữa. Vậy ai đúng. Xỉn quá rồi mỗi người "cà lăm" mỗi ngôn ngữ khác nhau hả. Hihi.
    Kiệt.

    Trả lờiXóa
  4. chị em nhà ta, thấy ai cũng trẻ đẹp hết. Nhìn còn quyến rũ, hấp dẫn nữa chứ, giống các chân dài vậy, he, he...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng ý. Các bạn vẫn như xưa, không khác mấy, cả nam lẫn nữ. Riêng Diễm Hà lẽ ra diện kimono thì đúng hơn. Quốc thì có vẻ muốn làm đàn anh của tụi mình rồi, còn Công là "hàng siêu mỏng", hihi.
      Kiệt.

      Xóa
  5. Các bạn ơi, tụi mình còn một việc khác cần làm đó. Nhớ liên lạc, thăm hỏi anh Hưởng nha.
    Kiệt

    Trả lờiXóa
  6. Kiệt ơi, lúc đầu mọi người cũng có ý kiến sang năm tổ chức ở Nha trang, nhưng cuối buổi chia tay, có họp lại, một số ý kiến cho rằng nên kéo thời gian dài ra chút, nếu tổ chức gần nhau qua thì chường trình sẽ nhạt, do đó thống nhất cuối cùng là 5 năm nữa tại nha trang.
    trị

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 5 năm nữa thì lâu quá. Hai năm sau đi các bạn ạ
      Kiệt.

      Xóa
  7. các bạn có thấy hotgirl, hotboy hóa k12 phông độ không?

    Trả lờiXóa