Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

Chiếc ghế ngày xưa

Các bạn thân mến !

Trước khi quay lại trường xưa, sau việc hội ngộ với bạn bè thì điều mình mong nhất là lại được một lần ngồi trên chiếc ghế mà cách đây 20 năm, tụi mình ngày nào cũng ngồi vào đó để nghe thầy cô giảng bài. Mình nhớ ở các phòng học khoa và giảng đường lớn, mỗi ghế có cái bàn gắn vào, có thể xoay qua để ra vào. Loại ghế này khá đặc biệt với mình vì suốt thời gian học PTCS và PTTH mình chưa bao giờ nhìn thấy. Ấn tượng nhất là khi ngồi làm bài thi đại học trên ghế này, do không quen với cái bàn bé xíu nên mình cứ phải cúi nhặt giấy thi rơi hoài. Cái ghế này vì vậy đã khắc sâu vào ký ức của mình.

Thật đáng tiếc cho mình, ngày mình thăm trường thì các giảng đường đều đóng cửa và mình không thực hiện được cái mong ước nhỏ nhoi đó.

Nếu có bạn nào có dịp quay lại trường và có điều kiện thuận lợi, bạn hãy ngồi vào chiếc ghế này, ghi lấy một kiểu ảnh và cho mình xin.

Mong rằng vào chu kỳ 5 năm nào đó họp lại ở Đà Lạt, mình sẽ thực hiện được ước nguyện này.

Thân mến.

Tuấn Anh.

2 nhận xét:

  1. Tuần sau mình lên trường tặng hình cho mấy thầy cô mình se giúp T A nhưng ko biết có còn kiểu ghế đó ko nữa. Nếu còn se chụp lại tặng T A và cả lớp.
    Các bạn đi thăm anh Hưởng chưa?

    Trả lờiXóa
  2. Tìm lại chiếc ghế ngày xưa cho TA mà khó quá. Giờ đổi hết trơn rùi.

    Trả lờiXóa