Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

Bài đăng lại

Hôm nay mình bận túi bụi từ 8h sáng đến giờ mới về là 8 h tối vừa nhai 3 hột cơm và nhảy vào blog ngay hihi ( cho kể công 1 chút ). Và minh rất vui vì các bạn đã vào nhà trước và bày biện nhiều thứ hihi. Minh sẽ tìm hiểu nơi ở, chỗ ăn nào vừa túi tiền nhất và sẽ thông báo sau nha. Chương trình thì chỉ cần ngày thứ 7 và CN la ok thôi. Đi xe phương trang khuya thi tu Sg len dalat co thể lên sớm, từ Nhatrang len Dalat thi di chuyến 8h va 12 h tới Dalat(Các tỉnh khác cũng có xe Phưng Trang nhưng giở thì minh không rành lắm ví dụ ở Qui Nhơn). Vậy là tụi mình có thể gặp nhau từ 1 h chiều thứ 7, Các bạn chỉ o Ks 1 đêm thứ 7 , CN check out sớm, gởi đồ lại Ks rồi tụi mình đi chơi đến 3 h lên xe về là thứ hai có thể đi làm rồi. Mình nghĩ là thuê 2 phòng lớn, 1 phòng nam và một phong nữ, làm sao cho giống cái hôm tốt nghiệp tụi mình over night ở ký túc xá đó còn nhớ ko? Tụi mình sẽ đi picnic ở đồi Thống Nhất ( miễn phi) gần trường đại học. Ăn bánh mì cho giống thời SV. Nhưng có xịn hơn thời SV là đi ăn ở quán và hát karaoke hihi. Thế nào hấp dẫn chứ. Về thời gian: riêng mình thì nếu được sau tuyển sinh là trong vòng từ 12/ 7 đến20/7 là mình có thể over night voi cac bạn hihi ( nói đùa chứ từ 9g sang đến 9h tối tham gia) hihi.
Còn các ngày khác thì cũng ok nhưng tg có hạn hơn. Nhưng từ thang 10 đến tháng 1 sang năm thì mình đi học xa rùi . Từ 25/1 /2013 trở đi thì cũng ok. Mong ý kiến của các bạn.
Diễm Hà

PS: tối qua minh đăng rồi mà hôm nay vô lại thấy nó biến đâu mất nên đăng lại hihi. trình độ tin học của mĩnh còn dỏm lắm các bạn thông cảm nghen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét