Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Hi tất cả các bạn

Hôm nay vào blog nghe tin buồn. Xin chia buồn Lành cùng gia đình nhé.
Anh Thiện và Ngôn lâu quá rồi không có dịp gặp. Năm ngoái có đi du lịch Phan Rang không có thông tin gì về anh cả nên không có dịp gặp anh và ngôn. Hy vọng sắp tới sẽ có nhiều dịp gặp nhau
Còn Kiệt lúc này cũng khỏe là vui rồi. Lâu lắm rồi cũng không liên lạc với Kiệt bởi vì mình cũng chưa có gì mới mẻ cả nên cũng lười liên lạc, năm ngoái có đi Đà lạt gặp Văn Hiếu và Bảo Quốc Hiếu nói Kiệt trách tụi mày lắm. Xin nhận lỗi nhé.
Còn Tùng lâu lắm rồi có vào Sài gòn không sao không thầy liên lạc, Khánh hay vào Sài gòn lần nào vào cũng nhậu với nhau cả. Tháng 2 năm nay mình có đi công tác Đà Nẵng rồi ghé Quảng Ngãi có gặp Thống và nhậu một hôm. Khoa, Thủy cũng thường xuyên liên lạc và gặp nhau hoài.
Hôm nay Quốc có đưa con xuống Sài gòn thi đại học, Quốc có hẹn chiều tối nay gặp
Còn mọi người làm việc ở Sài Gòn cũng thỉnh thoảng liên lạc với nhau
Xin chào và hẹn gặp lại nhé
TRỊ

5 nhận xét:

  1. Hi Trị,
    Khỏe chứ. Mày với Quốc gặp nhau có vui không. Khi nào có dịp đi Mỹ, ới tao một tiếng, tao làm tài xế cho.
    Kiệt.

    Trả lờiXóa
  2. Trị hả .lâu rồi mình không có dịp vào SG.Có khoẻ không ? Có dự định lên ĐaLạt không? Mọi ngưòi ở Nha Trang dự định lên DL ngày 21 tháng 7 đó

    Trả lờiXóa
  3. trị có khoẻ không ? lâu rồi mình không có dịp vào SG. Trị có lên DL k? dự định ngày 21/7 đó

    Trả lờiXóa
  4. Mình vẫn khẻo Kiệt à, công việc cũng bình thường, một ngày như mọi ngày thôi mà, chưa có gì mới mẽ và đột phá cả. Sang năm tính về Việt Nam tháng nào vậy, có ở lâu như đợt về vừa rồi không.
    21/7 nếu tổ chức mìng sẽ cố gắng sắp xếp tham dự với các bạn cho đông vui
    trị

    Trả lờiXóa
  5. Trị thân,
    Lâu quá, không liên lạc, mình muốn biết nhiều hơn về cuộc sống, công việc của bạn. Có thể nói chi tiết hơn một chút được không, mắc cỡ hả. Cứ chung chung, đại khái hoài, cũng như chả nói gì cả,....chán. Mình muốn gọi Trị để nói chuyện nhiều hơn. Cho mình biết giờ nào bạn rãnh, có thể nói chuyện được.
    Mình không định sang năm về, chỉ cố gắng khi các bạn có thể dời cuộc họp mặt lại thôi, nhưng bà con nôn quá, làm ngay bây giờ, đành chịu. Kế hoạch của mình là hai năm nữa mới về, nếu ở cuộc gặp lần này mà các bạn thống nhất cứ hai năm gặp lại một lần thì quá tuyệt. Lúc đó mình sẽ về tham gia với các bạn, thật là hoàn hảo. Còn không, mình sẽ vác ba lô, ghé từng tỉnh, từng thành phố thăm mọi người.
    Kiệt.

    Trả lờiXóa