Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2012

Vài đề nghị trước ngày họp lớp


Thân gửi các bạn,
Mình có vài ý kiến cần nêu lên trước khi các bạn gặp nhau như thế này:

1. Bạn nào có camcorder (máy thu video) thì nhớ mang theo để thu hình kỳ họp rồi bỏ lên Youtube, để sau này tụi mình (nhất là mình, hihi) coi lại cho đỡ ghiền

2. Cố gắng truy tìm "kẻ tội đồ" đã lập ra blog này, để công kênh "hắn" đi vài vòng. Hihi

3. Làm sao thống nhất với nhau thời gian và địa điểm cho cuộc họp mặt lần tới.
 Theo mình thì nên chọn vào tháng bảy, bởi tháng này là mùa hè, chúng ta dễ sắp xếp hơn. Nhưng đừng chọn một ngày cứng nhắc như là 21 hay 22..., bởi nếu ngày đó không rơi vào cuối tuần là chúng ta bí, mà nên chọn cái cuối tuần thứ ba hay thứ tư của tháng bảy là chắc chắn nhất.

4. Blog của lớp đã "Khánh thành" được ba tháng rồi, và cả lớp cũng đã gặp lại nhau rồi, mình mong các bạn đừng giấu tên nữa, bởi chả có lý do gì để giấu cả, ngay cả khi "nói xâú" nhau. Hihi

Chúc các bạn thật vui, thật hạnh phúc.
Kiệt.

2 nhận xét:

  1. Cuối cùng vẫn không tìm ra " kẻ tội đồ" biết làm sao đây? Mọi người đã về hết rồi, trời Dalat mưa một cơn thật to, mưa như nước mắt người ở lại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gặp nhau thì vui mà chia tay thì buồn quá nhỉ. Đời là hợp tan mà. Điều đáng quý là chúng ta biết buồn khi chia tay nhau. Đó là động cơ cho chúng ta trong cuộc sống. Chúc tất cả vui và luôn nhớ về nhau.
      Kiệt

      Xóa