Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

Chào tất cả các bạn Hóa K.12 thân thương,

Vậy là giấc mơ của chúng ta đã trở thành hiện thực. Từ những ngày đầu vừa vào trang blog, chúng ta vẫn cứ băn khoăn không biết làm sao để có thể gặp mặt nhau hết tất cả các thành viên hóa K.12 - "bằng xương bằng thịt" - để có thể ôn lại những kỷ niệm thân thương của một thời SV.

Và cái ngày chúng ta mơ ước đã đến - ngày 21/07/2012 - một ngày thật đáng nhớ phải không các bạn. Chúng ta đã được gặp mặt nhau, cho dù không được đầy đủ hết mọi người tham dự, nhưng cuộc hội ngộ sau 20 năm ra trường của chúng ta đã thành công tốt đẹp.

Một lần nữa, Huy thay mặt tất cả các bạn trong lớp cảm ơn bạn "chủ nhân bí mật" - người đã có công khơi nguồn và tạo ra trang blog hóa K.12, để mọi người có thể gặp gỡ trao đổi. Đến thời điểm này, mọi người vẫn chưa biết được danh tánh của "người ấy". Thôi thì chúng ta cứ để bạn ấy "giữ lại" những bí mật ấy thêm một thời gian, rồi sau này chúng ta sẽ "xử đẹp" bạn ấy. Và tiếp đến, chúng ta cũng không quên cảm ơn 2 bạn đã nhiệt tình hết mình để tổ chức cho chúng ta có 1 buổi họp mặt thành công mỹ mãn, đó là bạn Diễm Hà và bạn Tuấn Anh. Huy cũng thay mặt các bạn trong lớp, cảm ơn bạn Kiệt, tuy xa xôi nhưng cũng nhiệt tình động viên chúng ta và có gửi quà cho lớp chúng ta nữa chứ. Và cuối cùng là cảm ơn tất cả các bạn đã nhiệt tình tham dự buổi hội ngộ thật vui này.

Ai ai trong chúng ta đều háo hức chờ đến ngày gặp mặt, và ngày ấy đã đến và cũng trôi qua thật mau. Khi chúng ta chia tay nhau, không khỏi có những tiết nuối, tại sao thời gian lại trôi qua nhanh đến thế. Huy hy vọng chúng ta sẽ có những cuộc gặp mặt lại sau này nữa nhé.

Chào tạm biệt các bạn, mong rằng chúng ta sẽ tiếp tục duy trì giao lưu trên trang blog này và sẽ hội ngộ lại trong thời gian không xa. Huy hy vọng rằng, lần tới sẽ được gặp thêm nhiều thành viên mới nữa nhé. Chúc sức khỏe đến toàn thể các bạn hóa K.12.


Thân ái,
S.K.Huy

9 nhận xét:

  1. Bây giờ đố các bạn biet mình nghiện cái gì ko? Nghiện vào blog đó. Bất cứ lúc nào rảnh là vào ngay. Cái nghiện này là do " kẻ tội đồ" đã làm ra blog, bắt đền đó.
    DH

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã nghiện blog này từ khi nó mới ra đời. Mỗi ngày mình ra vô blog không biết mấy bận. Cứ muốn tìm xem có gì mới không. Xem có ai post cái gì mới không, có nhận xét nào mới không. Tóm lại, cũng giống như DH, khi nào có thể là mình chạy vào đây. Chúc DH luôn vui, trẻ mãi.
      Kiệt

      Xóa
  2. Mình xin bật mí : kẻ tội đồ đó là Văn Hiếu.

    Mình đã hứa với hắn là giữ kín bí mật này để cho hắn tự thú tội trong buổi cafe sáng nhưng hắn đã không giữ lời. Do đó mình cũng không giữ lời hứa của mình nữa.

    Vậy các bạn thay nhau tùng xẻo hắn đi.

    Tuấn Anh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã nghi là Hiếu. Mình đã hỏi, nhưng "hắn" chối.
      Kiệt

      Xóa
  3. minh cug giong D.H vay.chi tiec minh ko rành vi tinh lam nen minh dang co mot so hinh chup o LANG TINH rat dep ma ko biet lam sao cho cac ban xem day.
    A,cac ban biet ko,ve den nha biet tin con gai minh dau DH roi, voi so diem la 23.5 do( truong DHQT-DHQG lay khoag 19).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc mừng Lành. Công ơn của mẹ đã được đền đáp rồi đó.
      Kiệt

      Xóa
    2. cam on k,khi nao ve ghe nha trang L se dai K com rau muong mam nem hen,

      Xóa
    3. Lành nhắc cơm rau muống mắm nêm làm mình nhớ nhà quá.

      Xóa
  4. Anh Hiếu này thật là dễ "sợ" đã pha chất gây nghiện vào blog làm cho nhiều người bị nghiện và nhờ đó đã có cuộc hội ngộ tuyệt vời vào ngày 21 đáng nhớ vừa qua. Cam on anh Hiếu rất nhiều. Lần gặp tới phải " cho ke toi do" 1 trận mới được :)). cho MC được phỏng vấn 1 câu: anh có thể chia sẻ với mọi người động lực tạo blog của anh ko?
    MC

    Trả lờiXóa