Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

Danh sách đăng ký họp lớp đã dài ra

Qua trao đổi điện thoại với một số bạn, Tuấn Anh được biết nhiều bạn không vô được nhà nên không biết lớp có ý tưởng họp mặt. Mình đã liên hệ thêm một số bạn và nối dài thêm danh sách (Các bạn thường xuyên theo dõi bài cũ "DANH SÁCH ĐĂNG KÝ HỌP MẶT LỚP HÓA K12 ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT" để biết tình hình nhé). Mình cũng đã nhắn tin cho một số bạn nữa để vận động và đang chờ hồi âm. Nhờ các bạn hõ trợ vận động thêm hoặc cập nhật các số di động còn thiếu trong danh sách lớp giúp mình, mình sẽ tiếp tục liên hệ.

Theo ý kiến cá nhân mình thì ngày 21/07 gần quá không biết nếu thống nhất được thì có còn kịp thời gian để lo công tác tổ chức không nữa. Ngày 28 có thể dễ thở hơn.

Dù sao cũng cần chờ thêm đã.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét