Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

Đáp án thơ

Ơn Thầy, tình bạn ta nhớ mãi
Về đây tìm lại phút giây xưa.

đây là hai câu thơ được ghép từ các cụm từ in nghiên trên phông màn.
Để minh kể cho các bạn nghe về giai thoại in phông nhé. Tuấn Anh soạn vào word cái phông sau đó gởi mail cho mình, mình đem đến tiệm cho họ in thì họ nói cái này phải chuyển qua corel mới in được thế là minh nhờ họ chuyển qua corel. Sang hôm sau trước khi đi dạy minh chạy đến chỗ in xem và chup hình gởi lại cho Tuấn Anh. Mình kiểm tra các số và nhìn chung 1 lượt thấy OK, rồi chạy lên trường, sau đó thấy Tuấn Anh ko nói gì nên nghĩ là ko co vấn đề gì, khoảng 10h30 đi về mình ghé ngang nói "anh in ra cho em mai em ra lấy nha".  Đến 12h30 trưa Tuấn Anh gọi điện nói " Hà ơi, họ in chưa? trong 1 cum từ in nghiên họ đánh bị thiếu 1 chữ rồi, làm sao đây?" . "chết Hà quên xin số điện thoại mà trưa họ nghỉ, để 1h30 Hà chạy đến đó hỏi xem nha." mình nói vậy và chờ đến 1h30 đến đó thì hỡi ôi họ in mất rồi. Chẳng lẽ in lại? mình vội gọi cho Tuấn Anh và tự nhiên hai đứa nghĩ ra trò vừa thêm 1 chữ vừa ghép cụm từ lại để tạo ra 2 câu thơ và 1 phần thưởng đặc biệt đã thuộc về Tùng. Thật ra Trung Hiếu đã tìm ra từ bị thiếu là từ 'giây" trong cụm "phút xưa" chính là " phút giây xưa" nhưng lại ko ghép đúng và Tùng đã ghép đúng.
Trong câu chuyện này mình rút kinh nghiệm là đi đâu làm gì thì trước tiên cũng phải xin số điện thoại. hihihi

Diễm Hà

PS: trưa loay hoay mãi ko vào được đến tối mãi mà cũng ko vào nhà được cuối cùng cầu cứu anh Hiếu và đã vô để viết bài này, hỏi ko khóc sao được

3 nhận xét:

  1. Chú Tùng lãnh phần thưởng lớn rồi im luôn he!!!mai mốt ghé Nha trang mời Anh em một chầu he.

    Trả lờiXóa
  2. Tùng không im luôn đâu. Bạn ấy đã chụp lại cái sổ lưu bút và gửi vào hộp thư gmail của lớp rồi.

    Đổ oan cho người khác là "nhà vua" xuống chỉ "cẩu đầu trảm đó"

    Tuấn Anh

    Trả lờiXóa