Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2012

Viết theo mail của bạn Tuấn Anh " buồn nhà chung"

Hôm qua vào nhà xem có ai có thêm ý kiến về đề nghị của Hà ko, nhưng chỉ có Kiệt và Thuy có y kiến. Nhìn chung là nhà ít người vào. Tối hôm qua Hà mới nhắn tin cho một số bạn mà Hà có số điện thoại là" lớp minh co dinh gap nhau nhan 20 nam ki niem ngay ra truong ko? Hay vao dien dan de binh luan nhen" nhung cũng có rất ít tin nhắn phản hồi. Hic hic. Tuấn Anh, Kiệt, Thuy và các bạn có cao kiến gì ko?

Diễm Hà

1 nhận xét:

  1. Nhà không có nhiều người vào theo T.Anh có nhiều lý do :

    1. Bên trong nhà không có đồ đẹp (nội dung không hay, không lôi cuốn).

    2. Bên trong nhà không có nhiều người đẹp (Hầu hết các bạn nữ không tham gia. Chỉ có chị Giang viết một bài, Diễm Hà gần đây vào thường xuyên). Vậy nhờ Diễm Hà tìm hiểu xem vì sao chị em phụ nữ không vào nhà nhé.

    3. Cửa nhà thường đóng : Có thể các bạn trước đây vào được nhưng gần đây Blogspot bị một số nhà mạng chặn (mình và bạn Khoa có sưu tầm được mấy phương pháp "vượt tường lửa" để vào nhà và có để trong hộp Gmail của lớp. Mình đã áp dụng thành công)

    4. Nhà ở xa quá khó đến : Có thể nhiều bạn chưa có điều kiện có internet ở nhà, ở cơ quan thì không phải cơ quan nào cũng cho nhân viên truy cập internet. Hơn nữa truy cập ở cơ quan là mắc tội "làm việc riêng trong giờ". Nguyên nhân này mình đoán mò thôi.

    Trả lờiXóa