Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

"Để thèm chơi"

Mấy hôm đầu tiên, các bạn cứ náo nức muốn xem hết các hình của chúng ta đã chụp ngày hôm đó. Vậy thì còn gì để bây giờ "thưởng thức" nữa. :-) (Huy xin "ít kỷ" chút nhé)
Giờ mình gửi tiếp hình nữa nè. Các bạn cứ từ từ mà tận hưởng lần lượt trình tự ngày họp mặt nhé.
Khởi động:

Chỉ có 6 thành viên thôi "T.Anh, Thủy, T.Hiếu, Khánh, Trị và K.Huy" - trưa 21/07/2012 tại quán nem Bà Hùng - ĐL.
Họp mặt: Mấy hôm nay, mọi người cứ nhắc đến 2 MC của buổi họp mặt của chúng ta, nhưng chưa ai thấy "dung nhan" của họ cả, bây giờ xin giới thiệu 2 nhân vật đó nè.

Một vài hình ảnh buổi họp mặt đây, mại dzô, các bạn thấy hoàng tráng không?




Ai ai chúng ta đều hân hoan trong niềm vui sướng, các bạn thấy không: các thầy cô cũng rất vui cười sảng khoái hết ga luôn.
Hồi sau sẽ tiếp nhé. Để các bạn thưởng thức từ từ chứ.








15 nhận xét:

  1. Mấy hình này nhìn mới đã nè bà con. Mình cứ tiếc là chúng ta không thu video. Nếu thu video thì có cả tiếng nói của các bạn nữa, nhất là lúc hai MC đọc diễn văn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm đó, huy có quay bài hát tập thể của chúng ta, chỉ hơn 1 phút nhưng dung lượng nặng quá tới hơn 130 Mb, nên Huy chưa thể đưa lên blog chúng ta được. Để từ từ huy tìm biện pháp, gởi lên mediafire xem sao.

      Xóa
    2. Huy bỏ lên Youtube đó, rồi copy cái link vô đây là coi được rồi

      Xóa
  2. Hihi giọng truyền cảm lắm đó nhe. Mèo khen mèo dài đuôi 1 chút. Bạn Huy cứ rỉ rả cho ra hàng mới vầy mới tuyệt chứ. Cám ơn bạn KHyu:))

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. anh pho nhay oi, may cai hinh doc nho de danh "tong tien" nhe.hihi,

    Trả lờiXóa
  5. món nem bà hùng nó ngon làm sao, giờ xem lại hình thấy cũng còn như nghe được cái đậm đà của nước chấm, cái ngọt của thịt, cái cay cay đầu lưỡi của tỏi tươi và cái mát rười rượi của rau đà lạt, cám ơn bạn cho mình bữa trưa thật ngon !!!- thủy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. còn cái vị nồng nồng, ấm ấm của rượu vodka men nữa, trời ôi sao mà đã thế....nghe tới đây rồi các bạn có cảm giác gi chưa...

      Xóa
  6. Mấy cha đi ăn vụng rồi giờ lại khiêu khích mọi người nữa. haha

    Trả lờiXóa
  7. Dalat còn nhiều món ngon lắm nhé, bánh bèo bà Hường nè, đồ ăn vặt như là chè hé, bánh tráng nướng hành, bánh tráng trộn, xắp xắp, bò bía, bánh căn, ... Theo kế hoạch thì kỉ niệm 35 năm sẽ lai tổ chức ở Dalat. Lúc đó phải lên kế hoạch gặp nhau từ sáng thứ 6 như vậy mới đủ time để đi ăn cho hết các món.

    Trả lờiXóa
  8. Đừng có tra tấn mình nữa DH ơi. Các bạn cứ "đàn đúm" ăn chơi rồi nhem thèm kiểu này, chắc chết mất.

    Trả lờiXóa
  9. 35 năm gặp lại, coi có món nào mềm thật mềm giới thiệu, chứ món cứng mà dai thì lúc đó chỉ măm măm rồi nuốt thôi nhé !

    Trả lờiXóa
  10. Ừ nhỉ 35 năm gặp lại làm sao ăn bánh tráng nướng hành, bánh tráng trộn và xăp xắp hay nem nướng nhỉ. Hi vọng chỉ còn món bánh bèo và chè hé thôi, à cộng them món cháo gà hay cháo cá cũng được hihi

    Trả lờiXóa
  11. khi đó nhớ bảo người bán nhớ xay cho nhuyễn, cho vào chén rồi cùng húp cái rột, chứ đâu còn nhai rau ráu dòn tan nữa ...

    Trả lờiXóa