Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

ĐÃ TRUY CẬP ĐƯỢC hoak12@gmail.com

Chào các bạn!
Mình cũng như các bạn rất là sốt ruột vì sợ " cháy nhà" thì lấy chỗ đâu mà " chui ra chui vào", cuối cùng mình phải chọn phương án đổi mật khẩu theo yêu cầu của Google! chắc có lẽ google tăng tính bảo mật cho lớp mình đấy các bạn à!!!!????
Mình sẽ SMS cho Tuấn Anh, Trung Hiếu, Diễm Hà các bạn giúp mình thông báo mật khẩu cho các thành viên trong lớp nhe.
Van Hieu

3 nhận xét:

  1. Nguy cơ vẫn còn đó các bạn ạ : Khi chúng ta truy cập cùng một tài khoản trên nhiều máy khác nhau cùng một lúc thì Google cho rằng có thể có "hoạt động đáng ngờ" và để bảo vệ chủ tài khoản, Google yêu cầu đổi mật khẩu cho tài khoản.

    Trước mắt, khi vào Gmail xong, các bạn thực hiện việc "Đăng xuất" ("Sign out") ra khỏi Gmail. Bạn Văn Hiếu đã lo trước điều này qua bài "Lưu ý !"

    Để bảo vệ nhà mình, các bạn nhớ nhé.

    Tuấn Anh

    Trả lờiXóa
  2. Mình thấy thường vào buổi trưa và tối rất nhiều người vào. Lúc mình vào và người khác cũng vào thì sẽ bị báo nghi ngờ! Có phương pháp nào ko để ko bị đổi chìa nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Trước mắt chúng ta chỉ sử dụng tài khoản gmail của lớp ( hoak12dalat@gmail.com) để đăng bài viết mới, post hình ảnh, nhạc ...còn nếu chúng ta chỉ có nhu cầu đăng nhận xét hay bình luận thôi, thì không cần thiết phải dùng tài khoản này mà nên dùng tài khoản cá nhân của mỗi người, bạn nào rành về lĩnh vực này thì góp ý thêm nhé!

    Trả lờiXóa