Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

Thú tội !!!

Thân chào các bạn!
Sau nhiều năm rời mái trường ĐH, các bạn cũng như mình đều phải bước vào đời với bao lo toan cho cuộc sống, gia đình và công việc, trong mỗi người chắc ai cũng mong muốn có một ngày hội ngộ những người bạn học cũ, bản thân mình cũng không ngoại lệ.
Cách đây nhiều năm, có lần mình công tác dài ngày ở Phan Rang và rất vui khi gặp lại Anh Thiện và Ngôn giữa TP đầy nắng và gió, trong bữa nhậu đó mình đưa ra ý tưởng họp mặt bạn bè nhưng rồi không thực hiện được, thời gian sau cũng trong một lần đi Nha Trang mình gặp các bạn Long , Khánh , Lành và đề xuất ý kiến tổ chức họp lớp nhưng rồi cũng chỉ là ước mơ mà thôi.
Qua hai lần thất bại như vậy, mình suy nghĩ mãi nhưng đành bó tay mà thôi, vì liên lạc và tụ  hội các bạn cùng một lúc là quá khó, thế rồi chuyện họp mặt chìm dần và suýt nữa thì "mất hút" trong suy nghĩ của mình...
Bỗng một đêm ngồi nghe nhạc và lang thang trên mạng, không hiểu tại sao nó lại " lù lù" hiện ra,  thế là mình nghĩ ngay đến "môi trường ảo", không một chút đắn đo mình liền tạo ra ngay blog lấy tên hoak12dalat với pass rất dễ nhớ
Sau đó mình nhắn tin cho một vài bạn mà mình có số điện thoại và mail cho bạn Kiệt biết về sự tồn tại cái blog này trên mạng, chính mình là tác giả bài đăng danh sách lớp ( sau đó các bạn chỉnh sửa và bổ sung), chính mình là tác giả panen quảng cáo, chính mình là "  BQT blog', với mong muốn chúng ta có sân chơi, có ngôi nhà chung để tiếp tục kết nối bạn bè.... thật sự mình xúc động khi quan sát thấy số lượng truy cập vào blog tăng rất nhanh sau vài ngày khai trương.
Câu chuyện tạo blog là như vậy, mình chỉ mong muốn chúng ta có ngôi nhà chung
Mọi chuyện sau đó thì các bạn đã biết và đỉnh điểm đáng ghi nhớ là ngày 21/7 vừa qua...
Mình gửi lời cám ơn đến tất cả các bạn, đặc biệt là cặp MC, các bạn không chỉ là MC mà còn là nhà tổ chức sự kiện rất tốt
Sau lời thú tội này, mình chính thức xin trao lại trang blog này cho cả lớp, đó là tài sản tinh thần quí báu nhất sau 20 ra trường, mong các bạn gìn giữ, trân trọng và không ngừng vun đắp xây dựng ngôi nhà chung ngày càng đẹp hơn và chứa chan tình cảm bạn bè.
Nguyễn Văn Hiếu

9 nhận xét:

  1. Các bạn thân mến.

    Chiều hôm qua, trong lúc tụi mình (Sơn, Trị, SK Huy, Thủy, T.Anh) đang ăn cơm bụi tại chợ Đà Lạt thì Diễm Hà gọi điện nói về ý tưởng chuyển nhà sang facebook để dễ chia sẽ hơn, nhất là các hỗ trợ hình ảnh. Mình bảo "để mình nghiên cứu kỹ cách sử dụng facebook sao cho tránh việc người ngoài thâm nhập vào nhóm, khi đó mình sẽ thông tin cho các bạn và rũ rê cùng chuyển nhà"

    Thế nhưng giờ đây, đọc bài viết về lịch sử hình thành ngôi nhà, mình thấy xúc động và yêu ngôi nhà này lắm, không nỡ để nó trở thành hoang phế.

    Vậy chúng ta cứ tiếp tục vào nhà gặp gỡ nhau cho đến khi nào ngôi nhà thực sự chật chội, cũ kỹ thì mới tính chuyện xây nhà mới các bạn nhé.

    Tuấn Anh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Tuấn Anh! Nhưng bạn đã không giữ lời hứa với mình cho đến khi mình viết bài này! hãy đợi đấy sẽ có dịp mình " xử " đẹp bạn luôn.
      Còn chuyện "dọn nhà" thì mình thấy không ổn, do môi trường trên fbook dễ "ô nhiễm" quá, chịu khó " trèo rào" một thời gian để vào nhà vậy ha!

      Xóa
  2. Theo mình thì dù nhà tranh vách đất, chúng ta cũng nên giữ ngôi nhà này, bởi nó là "nguồn". Hơn nữa, facebook xô bồ lắm. Mình cũng có một account trên đó nhưng ít xài lắm.
    Kiệt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mong được gặp Bạn ở lần họp mặt kế tiếp ha! lúc đi hát karaoke mọi người đã thống nhất là sang năm, địa điểm ở Nha Trang, sau đó 2 năm sẽ họp mặt 1 lần
      VHiếu

      Xóa
    2. Chúng ta phải làm việc lại cái dzụ này, bởi thông tin đối chọi nhau.
      Kiệt

      Xóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi bạn nhe! mình chỉnh lại lời văn của Bạn để khỏi lộ pass ra ngoài

      Xóa
  4. Văn Hiếu, "Thông minh vốn sẵn tính trời" + "Trăn trở vì lớp" = Hoak12dalat.blogspot.com pass là những con số dễ thương.
    Lời giải: Thưởng cho Hiếu một ly thật đầy.
    Kiệt

    Trả lờiXóa
  5. Troi password mà đưa vào blog vậy thi ai cung biet còn gì là bí mật. Về facebook thi y Hà ko phải là bỏ ngôi nhà này để tạo facebook mà là tạo facebook bí mật trong ngôi nhà này và chỉ lớp mình bước vào đuoc thôi. Hoc tro của Hà no có tạo facebook chỉ dành cho nhóm của tụi nó chỉ khi nào nó add mình vào thì mới được. Nhung thôi bỏ ý định đó đi và từ nay moi người hãy cố gắng xay dựng ngôi ngà chung cho thật khang trang, thật đẹp để khỏi phụ lòng người tạo ra nó.
    Diem Ha

    Trả lờiXóa