Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

KN 1 tuần gặp mặt

Chào các bạn,

Mới đó đã 1 tuần trôi qua, kể từ hôm chúng ta gặp mặt nhau sau 20 năm rời xa mái trường ĐH Đà Lạt - đó là ngày 21/07/2012, một ngày thật đáng nhớ phải không các bạn. Mình đã đượcvẫn còn "lâng lâng", đang sống lại trong những niềm vui hân hoan khi bạn bè chúng ta được gặp mặt nhau, "đánh chén", nói chuyện vui đùa "hồn nhiên" như mới ngày nào - ngày mà chúng ta còn là những SV vừa mới ra trường, "mặt bún ra sữa" ^-^.
Cũng tại "nơi ấy" - khối nhà A4, khoa Hóa của chúng ta - 20 năm sau cũng những khuôn mặt ấy ngày nay.
Các bạn thấy không, các hotgirl và hotboy của chúng ta vẫn "phong độ" như xưa phải không các bạn.
Xin cảm ơn các bạn đã cho mình sống lại với những ký ức và kỷ niệm thân thương mà 20 năm qua mình không thể tìm thấy được.
Hãy cùng nhau giữ gìn những giây phút nhớ mãi này nhé các bạn.
S.K.Huy

4 nhận xét:

  1. Tối thứ sáu, có một đám "lộn xộn" đã kỷ niệm một tuần ở SG, sao Huy không tham gia. Chúc khỏe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi Kiệt,
      Tối hôm qua mình có công việc đột xuất, hẹn với T.Hiếu nhưng không ra được. Có nhắn Hiếu, hẹn các bạn sáng nay uống cafe nhưng không thấy ai "hồi âm cả. Buồn!!! :-(
      SKH

      Xóa
  2. Cảnh xưa còn đó người xưa đây rồi:))
    Giờ này tuần trước tụi mình đang hát hò thật vui các bạn nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhắc tới chuyện hát hò, DH và các bạn sẽ được nhìn lại nhựng hình ảnh đó trong hồi tiếp nhé.
      SKH

      Xóa