Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

Chào các bạn!
Minh mạo muội thay đổi 1 chút hình ảnh trên blog để chào đón ngày kỷ niệm họp mặt lớp Hóa K12,
(qua dịp KN mình sẽ chuyển lại phông cũ), các "cao tăng" blogger đừng chê nhen, "công ít lòng nhiều", hi vọng là các bạn cũng giống mình- rất hồi hộp, náo nức chờ tới ngày họp mặt. Mình được đọc trên blog sự quan tâm, chia sẻ của tình bạn chân thành, mình thấy thật ấm áp, xúc động, và nhớ các bạn nhiều.
Lúc nào rỗi mình "tút" lại hình ảnh cho sắc nét hơn 1 tí, blog mình kg dùng h.ảnh động được...
Thân thương

3 nhận xét:

  1. Cám ơn rất nhiều, nhưng không biết gửi đến ai đây. Bạn lại giấu tên nữa rồi, khổ ghê. Mình cũng nghĩ đến điều này, nhưng không có thời gian để làm, cám ơn bạn đã làm thay.
    Kiệt.

    Trả lờiXóa
  2. Oh phông dễ thương wa. Cám ơn bạn nào đó ( chơi xấu quá cứ dấu tên hoài thật là ghét)
    Diem Ha

    Trả lờiXóa
  3. hình ảnh này đơn giản và đẹp hơn, giao diện trước hơi quê

    Trả lờiXóa