Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Vài ý kiến về sự cố chìa khóa


Các bạn thân,
Theo mình thì việc google khóa nhà của tụi mình là do password. Khi password đã đổi, nhưng có thể một vài bạn vì không được thông báo kịp thời, cứ cố vào nhà (sign-in) bằng pass cũ. Vì bảo mật, chỉ sau vài lần mình vào sai pass là google sẽ tạm thời khóa cửa lại và yêu cầu mình đổi pass.
Vì vậy, theo mình, các bạn hãy thật cẩn thận khi dùng chìa khóa vào nhà. Bảo đảm rằng mình vào đúng pass. Nếu sau hai lần thử mà không vào được thì đừng cố nữa mà hãy liên lạc với V. Hiếu.
Trong tương lai, để bảo đảm mọi người được thông báo kịp thời, mình đề nghị các bạn nên cho Hiếu email của mình. Và Hiếu nên cho tất cả email của các bạn vào một group. Khi cần, Hiếu chỉ cần soạn vài dòng và có thể mail cho mọi người với một cái click thôi.
Mình không nghĩ rằng nhà bị khóa vì chúng ta truy cập từ nhiều máy. Bởi ba tháng qua, chúng ta không bị vấn đề gì cả. Nhưng cẩn thận vẫn hơn. Như Hiếu và TA đã đề cập, khi không cần thiết thì các bạn không nên sign-in.
Đây chỉ là tối kiến của mình, có thể mình sai, nhưng cứ mang ra đây các khả năng có thể xảy ra, để chúng ta cùng phòng bệnh.
Vài hôm nay vào nhà không có gì để đọc, phải xào bài cũ hoài, hơi buồn.
Kiệt

7 nhận xét:

  1. Thứ tư đănng tùm lum bài đó. Hôm qua thì sự cố. Thật ra thì mình thấy chỉ có 1 số ít bạn đăng bài thôi à , cần vận động thật nhiều bạn đăng bài thì mới có nhiều mà đọc . Thêm nữa đọc xong thì nên cho nhận xét, chứ cứ im thin thít chán òm ai thèm đăng?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các bạn ạ, đừng trách móc nhau gì cả. Vì bạn, vì lớp mình chịu cực với nhau một chút cũng đáng mà.

      Xóa
  2. Tội ban quản trị nhất, cố lên vì sự nghiệp chung của lớp hoák12 nhé. Chung tay vì sự phát triển của blog hoá k12 các bạn nhe.

    Trả lờiXóa
  3. Tin mới nhận mấy hotboy lớp mình chơi xấu rủ nhau về saigon nhậu kìa, còn gọi điện nhem thèm mình nữa chứ hichic.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiền họp lớp còn đó, Hà hú mấy bạn quanh lại Dalat nhậu tiếp đi.

      Xóa
  4. Bà con đã tập trung ở SG thì nhớ ghé thăm Mr. Hưởng nhé

    Trả lờiXóa
  5. Đó là quĩ mà phải giữ chớ

    Trả lờiXóa