Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Tin vui

Các bạn thân
Hà vừa mới đi một vòng đến nhà các thầy cô để đưa thiệp mời. Đến nhà thầy Cương, thầy Ngân, thầy Tòng cô Hải, thầy Tuấn, thầy Dũng, cô Ngọc, cô Mai, cô Hoà, cô Hân Hoan gặp được hầu hết các thầy cô, các thầy cô rất vui và ai cũng nhớ lớp hoá k12 của tụi mình. Chắc chắn sẽ có 8 thầy cô tham dự. Cô Hoà nói là tiếc quá ko dự duoc vì mai gia dình cô đi tour đến 26 mới về, cô gởi lời cảm ơn và chúc lớp vui vẻ. Còn thầy Dũng thì ko gặp được nên ko biết sao. Lần này mình mời thầy cô như vậy mới quí vì đã 20 năm rồi mà vẫn còn nhớ đến thầy cô nên ai cũng rất vui vẻ. Mình mong các bạn sẽ cố gắng bỏ 1 chút thời gian quí báu tham dự buổi họp mặt của lớp, các bạn cố gắng vận động thêm các bạn chưa đăng ký để lớp mình gặp nhau thật đông, thật vui các bạn nhé.
Hẹn gặp các bạn vào 4h chiều thứ 7 tuần sau.
Diễm Hà

33 nhận xét:

  1. Tin ko vui lắm là chưa chốt được danh sách các bạn tham dự, vận động thêm mọi người đi các bạn ơi :((

    Trả lờiXóa
  2. Hi Diễm Hà,
    Hà̀ vất vả vì lớp quá. Hy vọng là công sức của Hà sẽ được bù đắp bằng con số các bạn tham gia. Mình đã tải skype xuống rồi. Tên skype là kietlenguyen. Hẹn gặp Hà và các bạn vào sáng chủ nhật trong giờ cafe của các bạn.
    Kiệt

    Trả lờiXóa
  3. Còn chị Giang đâu, sao không thấy nhắc đến chị vậy.
    Kiệt

    Trả lờiXóa
  4. Hà gọi cho chị rồi nhung chi noi đang ctacs ko tgia được.

    Trả lờiXóa
  5. Hà add skybe name của Kiệt vào máy rồi Kiệt kiểm tra lại xem nha

    Trả lờiXóa
  6. Mình đã kiểm tra và đã bỏ skype name của Hà vào rồi. Thanks.
    Địa chỉ nhà của mình là:
    17 Waynesburg Pike
    Moundsville, WV 26041
    U.S.A.
    Rất hồi hộp chờ quà. Hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chao kiet,biet dia chi cua ban co dip di my mih ghe tham. hihi chem gio thoi,so kiet ko con nhan ra lanh nua dau, 20 nam roi ma voi lai phu nu mau gia lam.

      Xóa
  7. ha oi, thu 6 lanh len do.

    Trả lờiXóa
  8. Hi Lành,
    Làm gì mà không nhận ra nhau được. Dù Lành có hoá trang thì mình cũng nhận ra mà. Nếu Lành hay bất cứ bạn nào đi lạc sang đây thì nhớ ghé địa chỉ trên, các bạn sẽ được đón tiếp như thượng khách.
    Kiệt.

    Trả lờiXóa
  9. Uiza, minh buồn quá vì chẳng còn bạn nào nhớ tới mình nữa. Mình đã vào blog và quan sát nhất cử nhất động của các bạn từ 3 tháng nay, người thứ 2 chỉnh trang lại thiết kế blog là mình nhưng kg lưu lại đươc(tin nổi hông?)Tuần rồi mình có cuộc gọi nhỡ từ nước ngoài, hi vọng là của Kiệt, vì kg thể gọi lại được (nếu kg phải thì Kiệt đừng cười nhen!, Nguyên nhân thì mình đã xác định được thủ phạm "bêu rếu tên tuổi" của mình, mình sẽ "trả thù " khi có cơ hội, TH hãy đợi đấy!!! Thật là thất vọng quá đi.....hic hic

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người lạ nào đây vậy. Bạn không xưng tên tuổi thì làm sao mình biết có gọi hay không. Bạn có công lớn mà không xưng danh tánh thì phải chịu thiệt thòi thôi, còn đòi "trả thù" ai.
      Kiệt

      Xóa
    2. dung chac la tram roi cac ban oi,

      Xóa
  10. còn một số bạn nữa nhưng hổng thấy tăm hơi đâu hết? nào là Thống Thành, Thu, Thu Hà , H.Anh...Bạn nào có số điện thoại thì nhắn thử xem
    Tùng

    Trả lờiXóa
  11. các bạn ơi, mình có 2 ý kiến thế này
    - các bạn lo tới ngày tổ chức họp mặt là vui rồi, nhưng còn một số ban5 vì lý do khác hay lý do đặt biệt nào đó, các bạn cũng nên quan tâm chia sẽ chút ít, mình đã nhắc nhỡ rồi sao mà chẳng ai quan tân và thăm hỏi cả.
    - Các bạn phải chọn một MC, phải thống nhất trước, để việc tổ chức khỏi có sự lúng túng và bỡ ngỡ. MC phải chuẩn bị một chương trình buổi gặp mặt như thế nào, vì 20 năm mới gặp lại, nên chương trình phải giới thiệu khái quái, công việc, cuộc sống của từng người để cho mọi người cùng biết...

    Trả lờiXóa
  12. buc minh ghe ta,ban nao co y tuog hay vay cho biet ten dang con nguong mo nua chu,

    Trả lờiXóa
  13. Hà đã llac với Thống và Thu , hai bạn đã xác nhận sẻ tham gia. Hoan nghên hai bạn Thống và Thu. Bạn Công cung than gia vậy là 3 người ở xa nhất đã tham gia:))
    Diem Ha

    Trả lờiXóa
  14. Cai ban gi do giau ten khong xuat hien la ban ay noi khong dung dau, minh lam du thu tren blog do chu khong phai ban ay dau.
    TTH

    Trả lờiXóa
  15. Bạn nào đòi cử MC đó, đấu tên xấu qua nhen, ý đó hay a, mình đề nghị bạn nào đó xung phong đi.
    Diem Ha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. theo minh de nghi ban long lam mc ,giog ban ay to,ro va rat truyen cam vi nghe ban ay noi con mac no nhieu ng, vay thi tui mih doi no deban ay khoi ay nay,cac ban dong y chu/

      Xóa
  16. các bạn ơi, các bạn cố tình không biết, hay là vui quá, rồi vô tư, mình đã nhắc rồi, có bạn muốn tham dự chung vui cùng lớp cho vui, nhưng vì lý do dức khỏe, nên nói với mình không tham dự được, mình đã nhắc khéo đến chuyện này, nhưng các bạn có vô tư không hay là không nghĩ đến, mình thấy chưa có bạn nào quan tâm và chia sẽ cả. Mình đã nhắc chuyện này đế 2 lần rồi. Các bạn suy nghĩ nhé.

    Trả lờiXóa
  17. các bạn ơi, các bạn cố tình không biết, hay là vui quá, rồi vô tư, mình đã nhắc rồi, có bạn muốn tham dự chung vui cùng lớp cho vui, nhưng vì lý do dức khỏe, nên nói với mình không tham dự được, mình đã nhắc khéo đến chuyện này, nhưng các bạn có vô tư không hay là không nghĩ đến, mình thấy chưa có bạn nào quan tâm và chia sẽ cả. Mình đã nhắc chuyện này đế 2 lần rồi. Các bạn suy nghĩ nhé.

    Trả lờiXóa
  18. ko biet ai do dang benh va benh nhu the nao thi lam sao chia se dc. rat mong ban nao cho blog biet ro hon moi kip thoi chia se dc hoac cu ng den tham.

    Trả lờiXóa
  19. bạn lại vô tư nữa rồi, mình viết một bài nhận xét trong chương trình họp lớp cuủa tuấn Anh đó, rồi ký tên đàng hoàng. Hôm nay mình viết nhận xét hai bài nữa, cũng không thấy các bạn nói gì, các bạn đọc ý kiến nên sau chuổi các bài viết rồi sẽ biết được tất cả mà, chuyện này mình nói ý tứ một chút, các bạn nào nhạy bén sẽ biết được tất cả, chiều nay Khoa có gọi điện hỏi thăm mình rồi Khoa cũng đoán được chuyện này. sắp tới ngày tổ chức rồi các bạn cùng tham gia cho vui nhà , vui cửa nhé!
    Chuyện chọn MC mình có ý kiến:
    Tuấn Anh viết bài diễn văn rồi chưa biết nội dung thế nào, đó là ok rồi, Chương trình này mình hình dung như tổ chức một event vậy, phải professional một tí, chọn Mc phải là một người hoạt náo, kết nối được tất cả mọi người, người đó phải bản lĩnh, ngôn ngữ tốt, tổ chức trình tự công việc khoa học, bên cạnh đó còn tự tin trước đám đông, phải thuyết trình giỏi, mạch lạc, lôi kéo sự hào hứng và phấn khích của mọi người
    Bạn nào lớp mình đã làm lãnh đạo nên sự sắp xếp này chắc không khó khăn lắm. Bảo Quốc hay Tuấn Anh có thể đảm trách sự việc này, mình thấy hai người này cũng có vốn ngôn ngữ, tư duy để diễn đạt tốt, đài từ cũng chuẩn nữa. Các bạn thống nhất ý kiến mình không. Chờ ý kiến các bạn. Gần tới ngày rồi các bạn gút lại nhanh nhe để có một chương trình tương đối hoàn hảo.

    Trả lờiXóa
  20. Anh hưởng rất muón tham gia nhung vì lý do sức khoẻ nên ko tham gia được, co ghi trên blog. Có lẽ vì lo chuyện gặp mặt nên moi người ko hỏi lại cho kĩ. Xin lỗi anh Huong nhe. Anh đang bị đau như thế nào anh có thể nói kĩ hơn để blog chia sẻ ko? Anh đang ở đâu? Có thể cho tụi em thông tin?
    Diem Ha

    Trả lờiXóa
  21. cảm ơn diễm hà, đã chia sẽ, mình đã đưa những thông tin lên blog đấy, a hưởng bệnh khoảng gần 2 năm nay rồi, chỉ có mỗi mình biết thôi, các bạn ở sài gòn cũng không ai biết đâu, a hưởng liên lạc với mình và cho mình biết, chuyện này anh cũng không muốn nhiều ngừoi biết. Mọi chuyện như thế nào mình gặp nhau trên đà Lạt sẽ nói, chắc cũng không có gì trầm trọng lắm đau. Bây giờ mọi người cùng nhau xây dựng chương trình cho tốt để cuộc vui cho trọn vẹn. Đùng suy nghĩ nhiều chuyện khác mình sẽ không tập trung cuộc vui sẽ không được thảo mái. Hẹn gặp các bạn ngày 21/7/2012

    Thân chào
    Trị

    Trả lờiXóa
  22. Sao chúng ta vô tình quá nhỉ. Lúc đọc được thông báo của Trị cho biết anh Hưởng vì lý do sức khỏe nên không tham gia được, mình đã tự hỏi, anh Hưởng có vấn đề về sức khỏe sao, nhưng không hiểu sao mình không mang ra thảo luận với các bạn. Mong anh Hưởng nhận ở Kiệt lời xin lỗi. Chúc anh mau bình phục.

    Trả lờiXóa
  23. Các bạn thân !

    Mình cám ơn bạn nào đã nhắc việc phải có MC. Nếu không mình quên mất.

    Mình với Diễm Hà đã thống nhất : đã lỡ "phóng lao thì phải theo lao" hai đứa mình sẽ liều mình cùng làm MC. Như vậy sẽ có 2 MC thay nhau dẫn chương trình. Tụi mình dự kiến sẽ có một trò chơi xen kẽ trong lúc chúng ta dùng tiệc.

    Hiện thời tiết Đà Lạt lạnh và có mưa vào buổi chiều. Các bạn nhớ mang áo ấm nhé (nhất là cho các bé). Nếu có dù thì mang theo để che khi đi bộ cũng như khi đi dạo trong trường.

    Tuấn Anh

    Trả lờiXóa
  24. Chuyện anh Hưởng khi gặp nhau tụi minh phải bàn đến nha. Mặc dù anh noi ko muốn cho nhiều người biết nhưng nếu có thể đến thăm., chia sẻ thi hay lắm đó. Anh cũng sẽ vui lắm. Sau 20 năm lo đủ thú chuyện cơm áo gạo tiền, giờ tụi mình con cái cũng lớn, cuộc sống cũng tạm ổn, có thể già rồi nên lại muốn quay về với bạn bè, thế nên bạn nao đó đã tạo ra blog. Đúng ko các bạn. Từ hôm chuẩn bị cho buổi gặp mặt đến giờ mặc dù rât bận rộn nhưng trong lòng cứ nao nao, cảm giác như sống lại thuơ còn là sinh viên. Tuân Anh thì luôn nghĩ ra cách làm sao cho chuong trinh thật vui,và Lành cũng thế đã rất hồi hộp nên thứ sáu lên trước. Kiệt ỏ xa nhưng rất quan tâm đên lop. Rat nhieu bạn hao hứng với chương trình gặp mặt . Rất mong sau ngày gặp mặt tụi mình sẽ trở thành một gia đình lớn, quan tâm chia sẻ với nhau khi vui lúc buồn các bạn nhỉ.
    Diem Ha

    Trả lờiXóa
  25. Mình đã có số điện thoại bàn của Thúy Hà : 0633725699 . Các bạn nử thông báo cho bạn Hà tham dự nhé .Biết đâu Hà có số đt của bạn Hống Anh , gâp mặt lớp thêm đông vui .
    Khoa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đồng ý với ý kiến của T.A, để 2 bạn T.A và D.H cùng làm MC luôn cho chương trình họp lớp. Trong lúc họp lớp, chúng ta ai có chương trình gì góp vui thì nhiệt tình tham gia vào. Cái chính là làm sao chúng ta có thời gian để tâm sự, trao đổi, ôn lại những kỷ niệm vui buồn của thời SV và chia sẽ thông tin cuộc sống hiện tại của từng thành viên. Khi đó, Trị cũng chia sẽ thông tin tình hình sức khỏe của a.Hưởng thế nào cho mọi người biết, để thăm hỏi anh sau.

      Làm sao để sau cuộc gặp mặt, mọi thành viên của lớp mình sẽ gắn kết với nhau hơn nữa, và sau này chúng ta sẽ chia sẽ những thông tin của mình hay của những thành viên khác cho mọi người biết nhé.

      Mình cũng đang nông nóng đến ngày gặp các bạn ở ĐL đây. Hẹn gặp mọi người thật đông và thật vui vẻ vào ngày 21/07 này nhé. Mong rằng ngày này sẽ đáng nhớ cho mỗi chúng ta, và đây sẽ là điểm khởi đầu cho những chương trình họp mặt sau này của lớp chúng ta.

      Sử Khắc Huy

      Xóa
  26. Hà đã goi cho Thuy Ha, se sap xep di, vui qua. Nhung Hong Anh thì biệt tích. Co ai biet thì lien lac nhe
    DH

    Trả lờiXóa
  27. Các bạn thân !

    Mình cũng có suy nghĩ như bạn SK Huy về việc trao đổi về cuộc sống hiện tại của từng bạn. Việc này xuất phát từ mong muốn nắm bắt, chia sẻ buồn vui của nhau trong cuộc sống.

    Tuy nhiên sau khi suy nghĩ nhiều, mình thấy rằng có thể có bạn rất thành đạt, việc nói về cuộc sống hiện tại của bạn ấy rất dễ dàng. Ngược lại có thể có bạn còn khó khăn, việc giải bày cuộc sống của mình trước đám đông có thể không dễ dàng với bạn ấy.

    Từ suy nghĩ đó, mình thấy việc này nên để diễn ra tự nhiên qua các cuộc trò chuyện thân mật (nếu bạn thấy nói được thì bạn nói, không thì thôi) chứ không nên đưa vào chương trình để mọi người buộc phải đứng trước đám đông nói về mình.

    Các bạn tham khảo nhé.

    Tuấn Anh

    Trả lờiXóa