Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

MẬT KHẨU - TÀI SẢN CỦA CHÚNG TA

Các bạn thân mến.

Thời gian vừa qua, có nhiều lần chúng ta đã đưa mật khẩu lên blog, nơi mà bất cứ ai cũng có thể đọc được. Điều này giống như chúng ta mở cửa vào nhà, rồi để chìa khóa cạnh cửa sổ. Bất kỳ ai đi qua cũng có thể vào nhà, với tay vào là lấy được chìa khóa.

Cuộc sống vốn phức tạp, nếu người ta lấy được chìa khóa nhà mình, đi đánh thêm chìa nữa rồi đợi khi chúng ta ra khỏi nhà, họ mở khóa ra và thay bằng ổ khóa của họ (~ đổi password). Như vậy là khi về, chúng ta chẳng thể vào nhà được.

Vì lo lắng cho việc nhà bị cướp nên mình đã đổi mật khẩu tối qua là 20120721. Tuy nhiên sáng nay bạn nào lại đổi và công bố trên blog là 019881992 (mình không hiểu tại sao bạn đổi được khi chưa biết mật khẩu mới). Như vậy lại lần nữa bị lộ mật khẩu.

Mình lại phải đổi lần nữa. Xin các bạn đừng đổi nữa. Mình sẽ nhắn tin cho các bạn mật khẩu mới.

Thân mến


9 nhận xét:

  1. vì lý do bảo mật và bảo vệ ngôi nhà của lớp, đề nghị các bạn đừng đổi mật khẩu và đừng đưa mật khẩu lên mạng trong lúc viết bài hay viết nhận xét nữa nhé! blog đã được khôi phục, mật khẩu mới đã có, các bạn chỉ nên thông báo mật khẩu cho nhau qua SMS thôi, các bạn liên hệ với Tuấn Anh, Trung Hiếu, Khánh để nhận mật khẩu mới nhé!
    Văn Hiếu

    Trả lờiXóa
  2. Kiệt này nhanh quá ta .Tưởng đâu mất chìa khoá không vào nhà được lại khóc huhu nữa rồi chứ
    Tùng

    Trả lờiXóa
  3. Bạn nào có hình ảnh của lớp chụp sáng ngày 22/07 thì post lên cho mọi người xem với nhé. mấy hôm nay vào blog thấy hơi buồn vì khg thấy nội dung mới

    Trả lờiXóa
  4. Mình cứ nghĩ là bạn Tùng khóc trước tiên đấy, post hình lên cho xem với nhé
    Hiếu

    Trả lờiXóa
  5. hôm đó máy ành của mình hết pin nên không có chụp. Chủ yếu là K.Huy và T.Hiếu chụp.mà đã gửi vào mail rồi mà
    Tùng

    Trả lờiXóa
  6. Kiệt cho địa chỉ mail để khi cần liên lạc cho dễ

    Trả lờiXóa