Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

DANH SÁCH ĐĂNG KÝ HỌP MẶT LỚP HÓA K12 ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT

DANH SÁCH ĐĂNG KÝ HỌP MẶT LỚP HÓA K12 ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT
 - Địa điểm: Thành phố Đà Lạt.
Ghi Chú cột “Ngày thuận lợi”:  (x) – Rất thuận lợi;  (c) – Không chắc chắn; (k) – Không thu xếp được
STT
Họ và tên
Số điện thoại
Ngày thuận lợi
Đi với
Ghi chú
21/07
28/07
G.Đình
1 mình
01
Lộ Trung Thiện
0944099977
k
x



02
T. V. Xuân Ngôn
0987050729
x
x



03
P. Thanh Thủy
0918697868
x
x



04
Phạm Văn Khoa
0984423753
x
x



05
Nguyễn Thị Diễm Hà
0908419250
x
x



06
Trần Thanh Tùng
0903578467
x
x
x


07
Trần Trung Hiếu
0903863173
x
k



08 
 Phan Đức Tuấn Anh
0983505002
x
x

x

09
 Phạm Đình Chuân
0903739177
?
?


 T.Anh cập nhật
10
 Nguyễn Thanh Sơn
0918061224
c
c


T.Anh cập nhật
11
 Lê Văn Khánh
0914008994
c
x
x

T.Anh cập nhật
12 
Văn Vũ Việt Long
0913482054
x
c
x

T.Anh cập nhật
13
Mai Đình Trị
0913883055
x
x


T.Anh cập nhật








































































































































































































































                                                                                                                                                                                                                                                               

9 nhận xét:

  1. làm sao ghi tên mình vào đây? ban nào đó ơi, làm ơn chỉ giúp cách để đăng tên luôn một thể.!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. muốn ghi tên vào bạn nhấn vào biểu tượng cây bút á

      Xóa
  2. Kiệt không thể có cao kiến gì rồi, chỉ còn thấp kiến thôi. Nếu chúng ta tổ chức gặp mặt trong năm nay thì Kiệt đành lỗi hẹn thôi. Gấp quá, không thể sắp xếp được. Kiệt chỉ mong các bạn tham gia thật đông, thật đủ vào cái ngày trọng đại này của lớp. Mong lắm thay.
    Kiệt.

    Trả lờiXóa
  3. Ua nhan xet hôm qua của Hà nó biến đi đâu mất rồi hichic

    Trả lờiXóa
  4. tội bạn Kiệt quá à, sang năm thì khi nào bạn có thể về? Kiệt có sài skybe ko? gọi điện miễn phí nếu có wifi á, có thể thấy mặt nếu gọi chế độ video. Nếu bạn có xài skybe thì cho mình biết nick name của bạn. Nếu lớp gặp nhau vào tháng 7 mà bạn ko về được thì gọi điện qua video thế là có thể nói chuyện với mọi người.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Diễm Hà đã chia sẽ với mình. Mình chưa xài skype, nhưng theo lời khuyên của Hà, mình sẽ tải nó xuống để họp mặt với các bạn.
      Hà nè, cái dzụ thuê chổ ở cho các bạn, nếu Hà thấy khó khăn thì cho mình biết. Mình có anh bạn thân đang làm việc ở cái mảng này. Anh ta dễ thương lắm, có thể giúp Hà trong việc này.
      Chúc Hà luôn khoẻ.
      Kiệt.

      Xóa
  5. Bạn nào chưa ghi tên vào danh sách được thì bạn cứ ghi vào phần nhận xét này. Mình sẽ đưa lên cho bạn.

    Bạn nào chưa đăng được bài hoặc lúc vào blog được, lúc không thì SMS cho mình địa chỉ mail, mình sẽ gửi hướng dẫn qua mail cho.

    Cá nhân mình thì ngày 7/7 này mình về Nha Trang để họp lớp nhân 25 năm tốt nghiệp PTTH, khi vào lại ổn định vài ngày mình cân nhắc thời gian rồi sẽ ghi tên vào danh sách. Cho mình khất mấy hôm nhé.

    Tuấn Anh

    Trả lờiXóa
  6. danh sach sao chua dai ra duoc ti nao nua, lieu viec to chua dot nay co kha thi khong?

    Trả lờiXóa
  7. Tran Trung Hieu tham gia vao ngay 21/07. Hen gap cac ban vao ngay ay o Dalat....

    Trả lờiXóa