Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

Chào các bạn

Mặc dù không tham dự được lần này , nhưng mình vẫn dõi theo nhất cử nhất động của các bạn đấy. Thật hết sức cảm động, có ai ngờ rằng sau 20 năm xa cách, rồi mỗi người mỗi ngã mà chúng vẫn họp mặt nhau được và với số lượng tương đối đầy đủ. Công đầu này thuộc về " kẻ tội đồ đáng trân trọng": Văn Hiếu - Cám ơn bạn rất nhiều. Hai MC Diễm Hà và Tuấn Anh đã thể hiện rất tốt vai trò của mình (rất chuyên nghiệp) để cuộc họp lớp thành công mỹ mãn. Xin cám ơn hai bạn.
Mấy hôm nay mình vẫn im hơi lặng tiếng, thật ra là để ngồi nghe và cùng các bạn tận hưởng ngày hạnh phúc ấy (21/7/2012). Chiêm ngưỡng các bạn trong ảnh mình nhận thấy một số bạn rất khác xưa (không nhận ra) và một số bạn vẫn như xưa, nhưng có một điểm chung là bạn nào cũng đẹp và " hoành tráng" cả. Hy vọng lần họp mặt tới đây ít nhất phải duy trì như vừa qua hoặc hơn thế nữa.
Chúc sức khỏe tất cà các bạn
Anh Thiện

7 nhận xét:

  1. Anh Thiện này già thật rồi các bạn ơi, đã không nhận ra mọi người. Kiệt xin tự hào, hihi, thông báo với anh rằng, trong cuộc video phone với các bạn, Kiệt đã "điểm mặt kêu tên" từng người, không sai một ai. Già làng hãy thưởng cho Kiệt một ly đi. Hihi

    Trả lờiXóa
  2. CHAO ANH THIEN,LAU QUA KO GAP A,CUOC HOI NGO VUA QUA KO CO MAT A THAT DANG TIEC.HIEN TAI ANH SONG NHU THE NAO, VO CON, CONG VIEC...THOI THI A CO THE KE HOAC POST LEN VAI TAM HINH VE ANH VA GIA DINH DE TUI E DC CHIEM NGUONG DUNG NHAN CUA DAI SU HUYNH NGAY NAO NHE,

    Trả lờiXóa
  3. Hôm đó nếu có anh Thiện tham gia thì chắc vui hơn vì anh đã là người từng kết nối tốt mọi người với nhau. Anh cũng được mọi người yêu mến và đặc biệt là người đã tổ chức tất cả các sự kiện của lớp ta. Mong lần sau (5 năm nữa) anh sẽ thu xếp được để dự với lớp. Mọi người mong anh lắm.

    Tuấn Anh

    Trả lờiXóa
  4. Lần sau mà anh Thiện không đi là tụi mình phải đến Phan rang bắt cóc thôi.
    Kiệt

    Trả lờiXóa
  5. Anh Thien cho em dia chi để gởi qua kỉ niem của lớp.

    Trả lờiXóa
  6. Thông báo!
    Từ đầu giờ trưa hôm nay, tài khoản gmail của hoak12 không đăng nhập được ( chưa rõ nguyên nhân), do đó các bạn khg thể viết bài trên blog được, nếu các bạn đăng nhận xét từ tài khoản cá nhân thì OK, còn từ tài khoản hoak12 thì khg được!
    Mình và Tuấn Anh, Trung Hiếu đang tìm cách khắc phục, trước mắt bạn nào đang dùng điện thoại di động truy cập vào hoak12@gmail.com vui lòng kiểm tra lại xem đã đăng xuất hay chưa? Cám ơn

    Trả lờiXóa
  7. Google thông báo phát hiện " hoạt động đáng ngờ" trên tài khoản hoak12@gmail.com. Google yêu cầu tạo mật khẩu mới để tiếp tục sử dụng, bạn nào rành về cái dzụ này gỡ rối giúp nhé!( đang tính phương án khg đổi mật khảu)

    Trả lờiXóa