Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

KẾ HOẠCH HỌP LỚP

Các bạn Thân.

Sau khi thăm thầy Tòng và cô Hải tại nhà, lớp mình đã hội ý và thống nhất như sau :

1. Chúng ta sẽ tổ chức họp lớp 5 năm/ lần.

2. Đà Lạt, Nha Trang, Sài Gòn luân phiên đăng cai tổ chức. Các bạn ở nơi đăng cai tự họp lại với nhau để bàn công tác tổ chức, bầu BTC, phân công trách nhiệm từng người.

3. Gây quỹ lớp : Bạn Sơn sẽ mở 01 tài khoản ngân hàng, trong suốt thời gian từ đây cho đến ngày họp lớp kế tiếp, bạn nào có điều kiện thì gửi vào đó không kể nhiều hay ít, bạn nào không có điều kiện thì thôi. Nếu đến khi cần dùng mà quỹ không đủ thì mới huy động đóng góp cụ thể mỗi người bao nhiêu. Ý kiến này là của bạn Kiệt. Mình nêu lên hộ thì các bạn ủng hộ,

Một số bạn không dự được chương trình thăm trường nên có thể không biết kế hoạch này. Vì vậy mình đưa lên đây.

Tuấn Anh.






7 nhận xét:

  1. Cám ơn TA, "được lời như mở tấm lòng". Nhưng năm năm nữa, chờ "phê" quá. Còn nữa, chỉ có Dalat, Nha trang, SG mới có quyền đăng cai thôi sao, còn Quảng ngãi quê "tui" thì sao, rồi Phan rang, Phan thiết ... nữa. Không chơi phân biệt đối xử nha. Hihi
    Kiệt

    Trả lờiXóa
  2. Năm năm rồi ko gặp, mặt em nhăn mất rồi. Thêm nhiều nhiều vết nám, làm sao dám góp vui!

    Trả lờiXóa
  3. Hoan hô hậu dụê của Nguyễn Tất Nhiên.
    Kiệt

    Trả lờiXóa
  4. Các bạn thân.

    Mình xin giải thích lý do của một số nội dung trong kế hoạch họp lớp như sau :

    1. Tại sao không là 1 năm/ 2 năm mà là 5 năm ?

    Không ai cũng thuận lợi để có thể sắp xếp họp lớp vào bất kỳ lúc nào. Tần suất quá dày sẽ càng làm cho những bạn khó khăn (về thời gian) càng khó khăn hơn. Sự thành công của các cuộc gặp mặt là ở chổ số lượng người tham dự. Như vậy 5 năm 1 lần chắc chắn sẽ có đông bạn tham gia hơn 1 - 2 năm.

    Lý do thứ hai là khi nhớ nhau thật nhiều thì gặp nhau càng vui, càng có ý nghĩa. Lý do vì sao cuộc hội ngộ vừa qua chúng ta có đông người dự hơn mong đợi. Chính là nhờ "nỗi nhớ dịu êm" tích lũy 20 năm qua đó các bạn.

    2. Tại sao chỉ có Đà Lạt, Sài Gòn, Nha Trang :

    3 nơi này có đông "nhân sự" nhất. Như vậy số bạn phải di chuyển xa là ít nhất.

    Hơn nữa đây là các địa điểm mà các bạn có thể kết hợp nhiều việc riêng như du lịch, công việc ...

    Lý do là vậy đó các bạn, tất cả đều hướng đến sự thành công, hướng đến sự lâu bền. Tuy nhiên kế hoạch này có thể thay đổi qua sự thống nhất lại tại Nha Trang 5 năm nữa.

    Tuấn Anh

    Trả lờiXóa
  5. T A nói đúng nhớ nhau thật nhiều thì gặp nhau sẽ thật vui, nếu 2 năm nữa mà thấy nhớ quá chịu ko nổi nữa thì có thể thay đổi kế hoạch 5 năm thành 2 năm phải ko các bạn. Tuỳ thuộc vào các bạn ở Nhatrang và nỗi nhớ nhung của cả lớp đấy các bạn ạ.
    DH

    Trả lờiXóa
  6. Nha trang co dang cai di nua cug moi cho dc 2 mc TA va DH.2 ng da lam cho lop hoak12 nguong mo qua chug roi phai ko cac ban,

    Trả lờiXóa
  7. DH ơi, NhaTrang lúc nào cũng sẳn sàng đón các bạn. Chỉ sợ những bạn ở xa không sắp xếp được công việc thôi.

    Trả lờiXóa