Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Câu chuyện về Nhà Sư


  Hôm nay là ngày rằm tháng bảy, ngày Lễ Vu Lan, tối qua mình cũng đã đi chùa rồi. Hôm nay, mình muốn kể ra đây một chuyện hài cho vui! chủ yếu vui là chính và để xả stress thôi! Chúc các bạn nghĩ lễ vui vẽ nhé!

        Nhà sư cũng không tha !
 
   Có một vị sư còn rất trẻ, đẹp như Bần Tăng (trong phim Tây Du Kí ấy), một lần lên xe buýt “chẳng may” ngồi cạnh một em chân đã dài mà nhà lại nghèo (có lẽ do cô mặc đồ thiếu vải và đơn giản lắm nên Bạch thầy nghĩ vậy). Ăn mặc mỏng manh là thế, mà cô lại cứ cúi người xuống, cố tạo ra một góc nhìn phải nói là “chuẩn nhất”cho Bạch thầy nhìn thấy. 
    Sau một hồi trêu trọc nhà sư, cô gái hỏi: – Bạch thầy, giữa hai chân thầy có cái gì ạ. Nhà sư nghĩ mình đi tu thì chỉ dùng có mỗi một chức năng nên có cũng như chết rồi. Nghĩ vậy nhà sư trả lời cô gái: – Giữa hai chân ta có một xác chết , Cô cười bảo: – Thế thì giữa hai chân em cũng có…… Nhà sư rất tò mò? và hỏi lại – Có cái gì cơ? Cô gái: – Thế mà Bạch thầy cũng hỏi, có cái quan tài chứ cái gì nữa! <==Mô phật, đến đốt chùa với con gái bây giờ mất.
   Bây giờ Bạch thầy chỉ còn biết ngồi bất động, mắt lim dim và chắp 02  tay mà lạy Nam Mô Phật…

huongvv

3 nhận xét:

  1. Nhà sư đã gặp phải 1 yêu quái.

    Trả lờiXóa
  2. Chuyện này hơi tục, mà thanh, thực tình mới đọc xong mình không hiểu cô gái nói vậy là ý gì? sau đó mới hiểu ra đúng là Bạch thầy đã gặp phải một hot girl "siêu quậy". Nhưng phải nói là cô gái này trả lời qúa thông minh đấy chứ!

    Trả lờiXóa
  3. Cô gái đó ko phải là hot girl mà là 1 " yêu tinh" thứ dữ. 1 " tú bà" loại quỉ

    Trả lờiXóa