Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

Nha trang mời gọi


Các bạn thân !

Trong một tương lai không xa (5 năm nữa), chúng ta sẽ gặp nhau tại thành phố này, đi trên những con đường này, cùng nhau uống cafe bên bờ biển lộng gió, ngâm mình (bạn nào còn sức thì bơi) trong làn nước trong xanh mà các bạn thấy đó. Thích chưa các bạn ?

Mình chỉ quảng cáo sơ vậy thôi, nhường cho các bạn đang ở Nha trang (đã mười mấy năm mình sống xa nơi này, nhiều thay đổi đã xảy ra mà có thể mình không nắm bắt kịp) quảng cáo thêm những nét đẹp, hấp dẫn, lạ .. của thành phố này.

Thân mến

Tuấn Anh

3 nhận xét:

  1. TA lo xa thật rồi. 5 năm nữa mình e rằng không còn cafe bãi biển nữa đâu, vì sáng nay mình Lành và Tâm (lớp lý) mới uống cafe bên bờ biển đây. người ta đang quy hoạch làm công viên hết rồi. nhưng không sao, không có chỗ này mình lại tìm chỗ khác, phải không các bạn? TTT

    Trả lờiXóa
  2. Họ qui hoạch làm công viên thì mình vào công viên picnic cũng được lo gì :-))

    Trả lờiXóa
  3. Lành đã khao TTT cafe sáng rồi hả? Còn khao món gì nữa không? nhem thèm mọi người luôn. Sang năm mình về hết cafe bờ biển rồi đòi Lành khao gì đây !

    Trả lờiXóa