Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2012


Thông báo tìm trẻ lạc
Bẵng đi một thời gian, không thấy một số blogger xuất hiện, không hiểu vì lý do gì. Ngay cả một số cây bút đã tham gia rất tích cực như : Văn Hiếu, Việt Long... cũng rất ít thấy. Nhất là Trương Ngôn, tuyệt nhiên mất tích.
Ai có thông tin gì hay tìm thấy các em bé này lưu lạc ở đâu, xin thông báo đến hoak12dalat.blogspot.com/timtrelac. Gia đình chúng tôi xin hậu tạ.
NLTK

15 nhận xét:

  1. Có khi nào họ giận dỗi gì không nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các bạn ạ,
      Thật tình, Kiệt không biết rằng bản thân mình hay bạn nào đó, đã có điều gì không phải với ai đó trong chúng ta không. Nhưng các bạn ạ, Kiệt nghĩ rằng, nếu có điều gì sơ xuất, thì cũng chỉ là vô tình thôi. Riêng bản thân mình, dù vô tình làm tổn thương các bạn, (còn cố ý thì không bao giờ), Kiệt cũng sẵn lòng nhận lỗi. Xin các bạn, nếu có điều gì không vui, thì cũng hãy cho nhau cơ hội, hãy nói ra để người làm sai có thể sữa, và tất cả chúng ta lại vui vẻ cùng nhau.
      Chiều nay, vừa đi làm về, mình nhận được quà của lớp, lòng rất vui, rất hạnh phúc. Muốn vào blog để khoe với các bạn, nhưng mới vào thì đọc được nhận xét này. Tâm trạng mình chùng hẳn xuống, giống như cánh diều đang bay, bỗng bị đứt dây.
      Sau hai mươi năm không gặp mặt nhau, blog này ra đời. Với Kiệt, nó như một cơn mưa rào xuống sa mạc khô cằn, là cứu tinh trong cơn hấp hối của tình bè bạn.
      Vậy nên, xin các bạn hãy dang rộng vòng tay mà bỏ quá cho nhau. Đừng tẩy chay nhau, buồn lắm.

      Xóa
  2. NLTK là ai mà mình nghĩ không ra

    Trả lờiXóa
  3. Thật tình trí nhớ mình lúc này sao kém quá ta, vậy mà nghĩ không ra, chắc mình phải tự phạt mình thôi. Xin lỗi bạn NLTK nhé, có gì bỏ qua cho mỗ,
    Thks

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn không xưng tên thì mình có muốn bỏ qua hay không cũng chịu. Hehe. Hình như Phan Thống hả.

      Xóa
    2. Bạn tự xử đi. Hai chai tại chổ liền. Híhí

      Xóa
  4. K nhận được quà của lớp rồi, mình chỉ lo nó ko tới. K dung lo vào blog là vui thôi mà, ko ai giận K đâu

    Trả lờiXóa
  5. Kiệt ơi !

    Không có vấn đề các bạn "tẩy chay" hay "giận" gì đâu. Theo mình có có thể do một số bạn bận quá không vào được blog hoặc bạn mình vào đọc thường xuyên nhưng không lên tiếng đó thôi. Mình đưa ra hai ví dụ này :

    Thủy hình như chỉ vào blog được ở cơ quan nhưng bạn thường bận. Nhiều hôm mình thấy Skype cùa bạn đang xanh đèn nhưng mình "alo" thì mãi không thấy trả lời. Như vậy khi nào tranh thủ được bạn mói vào blog.

    Ngôn thì sau lời kêu gọi "tìm trẻ lạc" không những không giận mà có đáp lại trong hộp thư gmail rất vui như thế này, Mình trích nguyên văn :
    --------------------------------------------------------------------

    TRẺ KHÔNG LẠC

    Ngày nào cũng vào blog từ 5 đến 6 lần để đọc các tác phẩm mới của các bạn, nhưng kẹt cái là khả năng viết bài quá kém, nên các bạn nghĩ là " trẻ đã lạc", thật ra "trẻ " vẫn còn đây.

    ---------------------------------------------------------------------

    Như vậy các bạn ạ, các bạn chúng ta cũng vẫn đang rất quan tâm và thường xuyên vào nhà, chỉ có điều các bạn ngại lên tiếng thôi. Mình và tất cả các bạn đang hiện diện trên blog rất tha thiết mong mỏi có thêm nhiều bạn cũng “hiện ra” để nhà thêm đông vui.

    Các bạn đừng ngại viết, tụi mình là bạn thân mà. Nghĩ sao nói vậy thôi, không cần cầu kỳ gì đâu. Khi nào ý tưởng nhiều thì viết dài, khi nào ít thì vài dòng góp vào là đủ sưởi ấm cho ngôi nhà rồi. Đôi khi bạn chỉ cần vài dòng cũng đủ khơi nguồn cho một đề tài bất tận đó bạn.

    Đọc nhận xét cũng thú vị lắm đó bạn, nó như lời thoại của chúng ta ngày xưa vậy, vui lắm.

    Nhân đây mình cũng tha thiết mong các bạn đừng quên ký tên khi nhận xét, đăng bài. Ngày xưa nghe được lời bạn nói, cảm được giọng nói của bạn. Nay trên không gian ảo, không thể nghe được giọng bạn nhưng thấy tên bạn, đọc lời bạn viết, mình cảm thấy như bạn đang nói ngoài đời thực vậy ! Nhưng nếu bạn ngại ký tên cũng không sao, đừng vì đề nghị này mà ngưng không nói gì cả nhé bạn.

    Thân mến

    Tuấn Anh

    Trả lờiXóa
  6. TA ơi theo mình biết có bạn viết nhưng ko ghi tên cũng có những lý do riêng. Bắt ghi tên họ chạy mất đó hihi.

    Trả lờiXóa
  7. Mình chỉ là mong để như được nghe bạn nói thôi, không bắt gì đâu Hà. Nếu bạn không tiện thì cứ không ký tên như đang làm, đâu có sao. bạn nhé.

    Thân mến.

    Tuấn Anh

    Trả lờiXóa
  8. Cám ơn DH và TA. Có hai bạn trấn an, mình đã yên tâm phần nào. "Giờ con tim đã vui trở lại". Hèhè.

    Trả lờiXóa
  9. không phải Thống đâu Kiệt ơi. Hàng ngày và hàng đêm mình vẫn thường xuyên vào blog để xem có j mới không. Khi nào siêng thì tham gia vài câu cho vui. hehe.
    Thống

    Trả lờiXóa
  10. Vậy thì Thống ơi, bạn thường xuyên SIÊNG nhé. Để bà con có cái để đọc rồi để cười khúc khích một mình nhé.

    Trả lờiXóa
  11. Các bạn thân !

    Mình tình cờ vào blog này, họ cũng mới thành lập vào tháng 04 năm nay , họ cũng có trăn trở như chúng ta về chuyện "Ký tên" và cuối cùng họ quyết định cần phải "ký tên" các bạn theo link này tham khảo nhé.

    http://lopsuk6.blogspot.com/2012/08/gui-cac-ban-sks.html (nếu không click được vào đây để mở thì bạn có thể copy link rồi dán vào thanh địa chỉ các trình duyệt rồi ENTER)

    Mình có tối kiến như thế này : Có thể có bạn vì lý do nào đó không muốn cho người ngoài lớp biết tên thì bạn có thể dùng "bút danh" nào đó ví dụ "mèo con", "cào cào", "heo ú" ... rồi bạn chỉ cần tìm cách thông tin cho mình (gọi điện, SMS , Skype - pdtanh, mail - alyn1000@gmail.com) mình sẽ tìm cách "rỉ tai" tất cả các bạn trong lớp để biết bút danh này là của ai. hehe

    Mong các bạn đóng góp ý kiến.

    Trả lờiXóa