Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

Tin nóng hổi

Chiều nay sẽ có truyền hình trực tiếp ly kỳ hấp dẫn về cuộc họp mặt giữa các chiến hữu Sài Gòn và một mỹ nhân từ Đà Lạt mới xuống. Thân mời mọi người đón xem.
TTH

9 nhận xét:

  1. Vậy TTH đã chuẩn bị đầy đủ đồ nghề chưa? Mình nhớ Blog trên máy bạn bị lỗi không đăng bài được. Nếu lần này còn bị, bạn hãy dùng chiêu : soạn bài bằng email rồi gửi tới địa chỉ bí mật (tìm trong mail "Đăng bài bằng Email !" ngày 25/08 trong hồm thư gmail của lớp)

    Trả lờiXóa
  2. À quên, hôm trước tụi mình chọn chổ ngồi hơi ồn ào nên khi có người gọi đến (Skype)"phỏng vấn" chỉ nhìn nhau mà cười chứ không nói - nghe được câu nào. Chiều nay bạn nào đến trước nhớ rút kinh nghiệm này để chọ chổ nhé.

    Chiều nay mình kẹt nên không đến dự buổi "họp báo" này được, mình sẽ xem truền hình trực tiếp vậy. Chúc buổi họp đông vui.

    Trả lờiXóa
  3. chà ! mỹ nhân dalat nào mà anh em sai gòn, coi bộ chuẩn bị xôm tụ dữ nha !, cho gởi lời chúc mừng đến bữa tiếp đón nhé !, nhắn với mỹ nhân khi nào trên đường trở về dalat thì nhảy dù xuống biên hòa cho mình được dịp tiếp đón nữa nhé ! Thuy

    Trả lờiXóa
  4. Mình chờ hoài mà không thấy báo chí đưa tin gì cả.

    Trả lờiXóa
  5. Mình chờ hoài mà không được "diện kiến" mỹ nhân , chắc mỹ nhân bận việc đột xuất rồi? hay là máy ảnh phóng viên bị hư?. Chơi mà cho "leo cây" nha. Ha ha.
    KHÁNH

    Trả lờiXóa
  6. Bị sự cố đột xuất các bạn ơi, mỹ nhân thì có nhưng không có phóng viên chiến trường...mỹ nhân sẽ post hình lên sau để các bạn chiêm ngưỡng. Bật mí nghe: mỹ nhân là MC xinh đẹp của chúng ta đó.
    TTH

    Trả lờiXóa
  7. Đã xảy ra sự cố Y2k. Mình sẽ báo cáo cụ thể sau, chờ thêm 1 ngày nữa nhé. Sorry.

    Trả lờiXóa
  8. Muốn "găm hàng" để làm giá đây !!! Chờ lâu quá. Cái dzụ này giống như chiêu quảng cáo mà nội dung là "Hãy chờ xem điều kỳ diệu xảy ra vào ngày ../../.."

    Trả lờiXóa
  9. Mình đâu có găm hàng, tại bân rộn quá lại gặp nhiều sụ cố nên chậm trễ thôi chứ bộ. Đăng rùi đó, xem đi sẽ hiểu.

    Trả lờiXóa