Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2012

Cách đăng bài từ email

Các bạn thân mến.

Để đề phòng khi bạn bị tường lửa chặn không cho vào blog của lớp, mình mới "mò" ra được cách này : Khi đó, bạn có thể đăng bài bằng cách từ mail cá nhân của mình (1) (yahoo, gmail, mail cơ quan ...)  tới một địa chỉ mail (bí mật nhé, mình sẽ gửi vào hộp gmail của lớp. Nếu mình đưa nó lên blog, người ngoài ai cũng có thể biết, khi đó nhà mình có thể có rất nhiều rác).

Các bạn nào có yahoo, gmail trên di động của mình, bạn có thể theo cách này đăng bài ngay khi có ý tưởng mà không đợi đến lúc ngồi vào máy tính.

 Ngoài ra, có yahoo, gmail trên di động của mình bạn cũng có thể cài đặt để mỗi khi có nhận xét, bài đăng mới thì di đông của bạn sẽ báo cho bạn biết và xem. Mình đang dùng cách này, mọi lúc mọi nơi có cái gì mới trên blog là  biết ngay (2). Sướng lắm.

Mong cho nhà càng ngày càng đông vui, tường lửa không ngăn được tụi mình nhờ hai công cụ (1) và (2) này.

Tuấn Anh

6 nhận xét:

  1. Nghe Tuấn Anh đề cập tới vụ này :mọi lúc mọi nơi có cái gì mới trên blog là sử dụng ngay(2). Sướng lắm! là mình mê liền à nha Hi..Hi...

    Trả lờiXóa
  2. Đến nay vẫn còn bị tường lửa hả các bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. các trang mạng "lề trái" ở VN đều bị chặn, blogspot cũng nằm trong diện bị qui hoạch đó bạn

      Xóa
  3. Bạn nào muốn nhận bài và nhận xét qua mail thì thông tin cho mình nhé. Mình không thể gửi những cái này vào hòm thư của bạn khi bạn chưa cho phép.

    Thân mến

    Trả lờiXóa
  4. Hichic, loay hoay mãi làm đủ cách giờ mới vào được nhà đó. TA ơi mình muốn viết nhận xét bằng mail cá nhân như cách T A mới tìm, giúp mình nhe. Từ hôm qua đến giờ đọc được blog qua tin nhắn mà ko viết được tức ơi là tức :-( nhìn nhà vui vẻ mọi người nói chuyện rôm rả mà mình thì đứng ngoài, ko nói được gì cả, ức chết đi.

    Trả lờiXóa
  5. DH ơi. Chỉ có thể đăng bài qua email thôi (bạn vào hộp thư gmail của lớp, bài Đăng bài băng EMAIL ! ngày 25/08 để xem chi tiết) còn đăng nhận xét qua email thì mình chưa biết có được hay không.

    Trả lờiXóa