Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Gợi nhớ ký ức xưa

Mình post thêm vài tấm hình xưa, hôm trước chụp lại và slide trong buổi hội ngộ nè.

















Thân tặng người bạn đang ở phương xa, gợi lại cho bạn "chút gì để nhớ".
Đáng lẽ H để từ từ mới post lên, thấy K nôn nóng quá nên mình làm luôn cho "nóng hổi". Bạn hiền đã nhận ra được "dung nhan" của mình ngày xưa trong hình chưa??? Sao trong hình đi chơi của lớp, cả mấy lần mà không thấy K đâu cả, lúc đó cậu trốn đi "đánh lẻ" ở đâu vậy ta? Hihi.
Chỉ thấy hình K ở lớp khác thôi.
SKH

10 nhận xét:

  1. Cám ơn KH nhiều nha. KH cũng là tay chơi đồ cổ có hạng đây. Giờ thì mình nợ lại Huy rồi. Hihi, có dịp, mình sẽ trả cả gốc lẫn lãi cho.

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn lại hình ngày xưa thấy vui thật, hình như thời đó ai cũng suy dinh dưỡng hết cả
    mdt

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn K Huy về tấm hình cổ:-))

    Trả lờiXóa
  4. Nhìn hoài mà ko tìm ra K ngày xưa á. Ở hình nào vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi DH, K ở tấm hình thứ ba từ trên xuống. Đứng giữa Công và Trâm đó. Đây là tấm hình chụp với đám bạn của Công ở SG lên chơi, không phải hình của lớp mình. Không biết KH lấy đâu ra, "chôm" chăng? Hihi. K biết là K còn hiện diện trong hình tiệc chia tay của lớp, nhưng chính mình cũng chả biết mình đứng đâu nữa. Hình như là trong tấm hình aṕ cuối, mình đứng ở hàng sau cùng, giữa Thống và Khoa. Còn ở tấm hình cuối, có lẽ mình đứng sau cùng, chỉ ló cái mặt "mốc" ra thôi. Hihi.

      Xóa
    2. Hi Kiệt,
      Tấm hình Kiệt đi chơi với bạn của Công, là H chụp từ album của Trâm đó. Hihi. Bạn cũng đã nhận ra mình rồi. Nhưng cho mình đính chính một chút về hình của K trong tấm hình áp chót, là K đứng giữa Khoa và Sơn, chứ không phải là Thống. ^-^

      Xóa
    3. Đúng vậy KH, cám ơn Huy đã chỉ điểm.

      Xóa
  5. SKH chi sai roi,anbum cua Lanh ma.mua do co phai dung ban goc k oi,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Haha, lại có tranh chấp bản quyền đồ cổ nữa chứ. Kiệt không mua nổi bản gốc thì phải xài tạm bản sao vậy. Có còn hơn không. Tại Lành ém kỷ quá, chứ không phải Huy chơi xấu đâu. Hihi.

      Xóa
  6. Hihi đồ cổ có giấy chứng nhận bản quyền

    Trả lờiXóa