Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2012

Thay lời muốn nói

Chào các bạn hóa K12

Hẹn rồi lại lỡ hẹn, cho đến chiều qua mới gặp mặt được các bạn ở Saigon, tuy không có mặt đông đủ nhưng thật là vui. Minh thật xúc động và muối nói lời cám ơn tới tất cả các bạn trong lớp vì đã luôn thăm hỏi chia sẻ và động viên mình trong thời gian điều trị bệnh vừa qua.

Gặp lại một số bạn sau 20 năm, những ký ức thời sinh viên lại hiện về,  sao cứ cảm thấy những ngày ấy mới gần đây thôi, các bạn chẳng thay đổi nhiều. Thời sinh tuy viên tuy khổ là vậy, nhưng sao vui qúa. Mình rất tự hào vì được học ở Đà lạt, vì đó là ước mơ từ ngày còn niên thiếu của mình, lúc ấy mình đang còn ở ngoài miền Bắc.

Sau 20 năm, cuộc sống có nhiều thăng trầm, sống và làm việc nơi đây, và rồi nghĩ lại thời sinh viên mãi là những kỷ niệm đẹp nhất, nhớ nhiều nhất. Cuộc sống ở Saigon này luôn như những guồng máy ấy, tất bật, vội vã và xô bồ nhiều lúc phải cố gắng thật nhiều chỉ để có được một cuộc sống bình thường và ổn định mà thôi! con người ở TP này thì không hiền hòa, thanh bình như Đà Lạt.
Mấy lời tự sự với các bạn cho vui. Chúc các bạn luôn vui vẽ và thành đạt mọi điều trong cuộc sống. hẹn gặp lại các bạn trong kỳ họp lớp lần tới nhé! Mình sẽ cố gắng để học cách viết lách và làm thơ như bạn Tuấn Anh để tham gia vào Ngôi Nhà chung của chúng ta cho vui.

2 nhận xét:

  1. A, anh Hưởng đã hứa vào blog thuong xuyên và viết bài nữa hoan hô. Hôm đó ko gặp trực tiếp được nhưng được nói chuyện với anh Và các bạn qua skybe thật vui. Mong gặp anh và cả lớp ở Nha trang. Em mong là kì gặp mặt tới cả lớp sẽ tham gia. Đợt này vì công việc ko tham gia được cũng có nhiều bạn. Thời gian còn dài chắc sẽ dễ sắp xếp hơn. Em thấy khi mình quyết tâm thì sẽ dạt được mục đích nên mọi người cùng quyết tâm thì chắc chắn kì gặp mặt tới sẽ ko thiếu 1 ai. Rất hy vọng :-))

    Trả lờiXóa
  2. Muốn tặng anh Hưởng bài hát " cô gái đến từ hôm qua" mỹ tâm hát nhưng không biết làm sao mà bỏ lên blog. Có bạn nào giúp với. Cảm ơn.
    Chúc anh Huong luôn vui, khoẻ. Hẹn gặp lại.

    Trả lờiXóa