Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Theo dõi blog bằng mail cá nhân

Các bạn thân !

Để thuận tiện cho các bạn trong việc theo dõi bài mới đăng và nhận xét mới, mình sẽ cấu hình chức năng tự động gửi nội dung bài đăng mới và nhận xét mới vào hộp thư cá nhân của các bạn. Như vậy tránh cho bạn vừa phải theo dõi hộp thư cá nhân cho công việc riêng của bạn, vừa phải theo dõi hộp thư hoak12dalat@gmail.com. Mặt khác điều này còn một thuận lợi khác là dễ theo dõi hơn. Và còn nữa, đây là giải pháp thay thế để theo dõi khi bạn gặp tường lửa ngăn không cho bạn vào thăm nhà.

Các bạn sẽ nhận được 02 mail yêu cầu xác nhận. Nếu bạn không thích chức năng này, bạn đừng click vào link như trong hình :





Mình sẽ thực hiện dần, có thể mất vài ngày mới xong.

Thân mến.

Tuấn Anh


5 nhận xét:

  1. TA vừa làm thơ, làm MC bây giờ làm chuyên gia tin học nữa! Cám ơn bạn rất nhiều
    Văn Hiếu

    Trả lờiXóa
  2. Thì tất cả chỉ là do hoàn cảnh thôi. Cụ thể là :

    Làm thơ : Mình chưa từng làm thơ bao giờ cho đến khi con gái vô mẫu giáo. Nhân ngày 20/11, cô bảo - Mỗi phụ huynh phải nộp một bài thơ về chủ đề này. Làm sao bây giờ ? Mình đành liều. Thế là bài thơ đầu tiên của mình ra đời như sau :

    Bé đi mẫu giáo.
    Mỗi ngày ngoan hơn.
    Biết tự rửa mặt,
    Và cả rửa tay,
    Tự thay quần áo,
    Chải đầu, soi gương.
    Lần đầu ba thấy,
    Ôi thật dễ thương !

    Con đi đến lớp,
    Học bao điều hay !
    Cám ơn cô giáo,
    Dạy con nên người.

    Bài này cũng dựa trên cảm xúc thật của mình khi lần đầu thấy con tự làm được nhiều việc. Bây giờ con gái đã lớn, rất thích bài thơ này. Lời khen của con và mẹ (của con) làm mình như được trớn về sau.

    Làm MC : Các bạn cũng biết rồi đó. Cả đời mình đã làm bao giờ đâu nhưng thời gian gấp quá mình với DH nhận đại chứ đợi bầu báng qua mạng thì không còn kịp để chuẩn bị.

    Vi tính : Mình chẳng qua là cũng đang mò mẫm tìm mọi cách, mong sao có thêm được nhiều bạn tham gia vào blog để thêm một người đến (đăng bài, nhận xét) thì mang thêm hơi ấm cho ngôi nhà; thêm một người theo giõi, ngôi nhà được truyền thêm hơi ấm của mình cho bạn ấy.

    Thân mến

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TA này quá dữ nha. Bài này cũng hay lắm đó bạn. Bởi vậy, "ai hổng nhớ, hổng thương" là đúng rồi. Mình ganh tị với TA quá. hihi.

      Xóa
  3. phuc TA luon do, mot doi vai ma toi may ganh luon,lo cho vo cho con cha me roi ban be nua.dung la ng dan ong HOAN HAO.Ngay xua co nao bo qua, tiec that.

    Trả lờiXóa
  4. Bài thơ hay quá. TA thật là đa tài, giỏi quá đi. Thật là ngưỡng mộ. Ủa hôm bũa Hà nói TA cố gắng mỗi tuần đúng vào thứ 7 kỉ niệm gặp nhau là làm 1 bài thơ tăng lớp mà, tuần này ko có? Một tuần 1 bài thì khó thôi 1 tháng 1 bài nha. Đúng ngày 21 hàng tháng cũng được nha.

    Trả lờiXóa