Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Cùng đọc và suy ngẫm

Đang lang thang trên mạng , tình cờ mình đọc được bài thơ " một chiều ngược gió" thấy cũng hay , chép lại tặng các bạn cùng đọc và suy ngẫm nhé!
NVH

MỘT CHIỀU NGƯỢC GIÓ


Em ngược đường, ngược nắng để yêu anh
Ngược phố tan tầm, ngược chiều gió thổi
Ngược lòng mình tìm về nông nổi
Lãng du đi vô định cánh chim trời
Em ngược thời gian, em ngược không gian
Ngược đời thường bon chen tìm về mê đắm
Ngược trái tim tự bao giờ chai lặng
Em đánh thức nỗi buồn, em gợi khát khao xanh
Mang bao điều em muốn nói cùng anh
Chợt sững lại trước cây mùa trút lá
Trái đất sẽ thế nào khi mầu xanh không còn nữa
Và sẽ thế nào khi trong anh không em?
Em trở về im lặng của đêm
Chẳng còn nữa người đông và bụi đỏ
Phố bỗng buồn tênh, bờ vai hút gió
Riêng chiều nay – em biết, một mình em ….
Bùi Sim Sim

6 nhận xét:

  1. Hot boy lớp mình rất lãng mạn.

    Trả lờiXóa
  2. Gửi VH,
    Bài thơ vơi đầy tâm sự. Để tui hát khúc boléro nức nở tặng ông nhen. "Ngược thời gian trở về quá khứ phút giây chạnh lòng". Hèhèhè...

    Trả lờiXóa
  3. Tiểu thuyết gia trinh thám nhà ta cũng yêu đời, lãng mạn ghê ta???
    ^-^

    Trả lờiXóa
  4. Đọc bài thơ của bạn Hiếu làm mình nhớ lại một thời ...Yêu lai láng. Kể ra Hiếu lãng mạn thật, nhưng cũng có giới hạn thôi nhé, đừng lãng mãi mà quên ...kết thúc đời trai. Chờ tin vui đấy.
    Khánh

    Trả lờiXóa
  5. Haha nghe câu " kết thúc đời trai" thấy tiêu đời rồi

    Trả lờiXóa
  6. Câu " kết thúc đời trai" dễ làm người ta luên tưởng đến ông quan luôn luôn ở cạnh nhà vua. Quan gì ấy nhỉ... Hèhe

    Trả lờiXóa