Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

kế hoạch thăm a Hưởng

Các bạn thân mến!
Mình đã liên lạc với A hưởng rồi, Chiều chủ nhật tuần này khoảng 16h30 đến 17h các bạn nào sắp sếp được ghé nhà Hưởng  thăm nhé. Vì buổi sáng A Hưởng mắc kẹt về thăm bố mẹ rồi.
mdt

14 nhận xét:

  1. Gặp anh Hưởng, các bạn nói giùm, mình gửi lời chào và mong anh sớm bình phục nha. Cám ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  2. Nhớ Chụp hình chung với anh hưởng nha, sau đó post lên blog cho mọi người diện kiến nhe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. OK, Huy sẽ có mặt.
      Trị ơi, nhà a.Hưởng vẫn ở trên hẽm đường Nguyễn Thiện Thuật, Q.3 phải không? Vậy chiều CN này, lúc 15h - 16h, tụi mình hẹn nhau tập trung ở quán cafe "Không gian", ngay đầu hẽm số 16 Nguyễn Thiện Thuật của nhà ảnh nhé các bạn.
      SKH

      Xóa
  3. ok, đúng rồi, a hưởng có nói tới nhà rồi ra quán đầu hẻm nguyễn thiện thuật ngồi uống vài chai cho vui, lâu quá không gặp bạn bè.

    Trả lờiXóa
  4. Thay mặt anh em Ninh Thuận cho mình gủi lời thăm Hưởng luôn nhé. Chúc Hưởng mau bình phục, khỏe mạnh để còn hội ngộ lần sau.
    Anh Thiện

    Trả lờiXóa
  5. Các bạn thân. Đi thăm anh Hưởng nếu có " uống vài chai" thì nhớ uống thêm 1 ly với anh Hưởng giùm Hà nhe. Cho Hà gởi lời thăm anh Hưởng và mong gặp anh trong kì hội ngộ tới.

    Trả lờiXóa
  6. cac ban di tham trc di, hom nao minh co dip vao SG se ghe tham sau, chuc moi ng vui va a.H mau khoi benh,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lành khi nào đưa con vô SG hoc? Con Lành định vô trường nào? 24 điểm thì dược cũng được đúng ko? Đợt này Lành phải khao à nhe.

      Xóa
  7. Bạn Lành nha, phải viết là hoa Nha trang

    Trả lờiXóa
  8. Cho Hiếu gởi lời thăm Anh Hưởng và Gia đình nhé! Chúc Anh vui và khỏe!

    Trả lờiXóa
  9. TA ở Sg có đi thăm A.H thì cho các bạn ở NT gửi lời thăm sức khỏe nha.
    TTT

    Trả lờiXóa
  10. các bạn ơi sáng nay a hưởng có gọi điện báo cho mình, vậy là chủ nhật này a hưởng có công việc nên không có ở nhà, A hưởng nó tuần sau vào một buổi chiều tối nào sau giờ tan sở, mình hẹn nhau đau đó rồi ăn lễ 2.9 luôn. Các bạn sắp xếp nhé, có gì liên lạc với mình , mình thiết kế luôn chổ nào đó gần nhà a hưởng, A hưởng có nói nhà chật quá nên ra ngoài quán cho tiện. Hôm trước mình có ghé nhà gửi quà rồi, a hưởng có gửi lời cảm ơn tới mọi người lớp hóa K12
    thân chào!
    mdt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trị, anh Hưởng có biết blog này không vậy. Không thấy anh tham gia. Các bạn nên khuyến khích anh vào đây "nấu cháo blog" với mọi người cho vui. Mình nghĩ đây cũng là một liệu pháp tâm lý tốt để trị bịnh.

      Xóa
  11. Hôm nào gặp anh Hưởng các bạn nên rủ rê anh ấy, nói thật nhiều về blog cho anh Hưởng mê thì mới chịu vào " tám" chuyện

    Trả lờiXóa