Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Sự cố Y2k

Mình về SG làm visa. Muốn các bạn bất ngờ nên ko hề báo trước. Vì là thứ 2 nên mình nghĩ các bạn phải đi làm, nếu có gặp thì phải sau 5h nên mặc dù buổi sáng là xong nhưng mình đăng kí vé lên là 10h tối. Mình định làm visa xong sẽ gọi điện cho các bạn ở SG rủ các bạn đi gặp anh Hưởng. Sẽ hẹn giờ gặp và khoảng thời gian rảnh sẽ ở chơi nhà dì. Nhưng mình quên rằng thời buổi kinh thế thị trường này ko hẹn trước là ko xong nên 1 loạt sự cố đã xảy ra. 
1) sau khi làm visa xong là 9h 30 mình bắt đầu gọi điện thoại: 
Gọi TA: con TA bị đau nên phải nghỉ việc. 
Gọi T H : trời ơi sao ko báo trước H đi  Nam Đinh rồi
Gọi chị Giang: sao em ko báo trước chị đi tiền giang rồi. 
Gọi A Sơn: anh phải hội nghị 2 ngày, em xuống nhằm ngày phải họp từ sáng đến tối, nhưng a sẽ tìm cách. 
Gọi Trị: ok, ( mừng quá)
Trị gọi a Hưởng: ok ( ôi nhân vật quan trọng mình muốn gặp có mặt là may rồi ) 
A Hưởng gọi SKH: Nhằm ngày Huy phải thi, nên sorry
Trị gọi Chuân: nhằm ngày Chuân cho học trò thi lên đai, nên  sorry
Hà gọi Trâm: Ok và Trâm hẹn 5h đến đón Hà đi shopping rồi 7 h đến gặp A Hưởng, Trị và a Sơn( a Sơn sẽ bỏ tiệc trên cơ quan để đến) 
2) chiều mình tranh thủ đi siêu thị với chị họ rồi về chờ Trâm. 
Gần 5h Trâm gọi điện: Trâm đang trên đường đi đón Hà nhưng bị xe hơi đụng té và hư xe hết đang phải đi sửa. 
Hà:Trời Trâm có bị sao ko? 
Trâm: người ko bị sao chỉ có xe bị hư thôi. Trâm sửa xe ko biết khi nào xong thôi  Hà nhờ Trị hay Sơn tới đón nghe. Trâm sẽ ra sau. 
Hà: sao mà sui dậy, nhưng may Trâm ko bị gì là mừng rồi.  Thôi tối gặp nhé. 
7h Trị đến đón mình. Anh Hưởng đã đến chờ, sau đó a Sơn và Trâm đến sau 1 chút. May quá là kế hoạch của mình ko bị phá sản, gặp được anh Hưởng , được Trị và a Sơn đưa đón. Còn Trâm may là ko bị sao nhưng sửa xe hết 7 triệu, may nữa là bên họ lỗi nên họ phải đền cho Trâm. 
Đây là 1 vài hình ảnh ( cũng bị sự cố là ảnh ko đẹp, nhờ mấy em chạy bàn chụp giùm, mấy em đó chụp ko rành bị run tay)


 
Ở tại SG mình ko có wifi nên ko nhận được mail cũng như ko thể vào blog vì thế ko biết là bạn TH đã đăng bài " tin nóng hổi" và còn đòi " truyền hình trực tiếp" 
Chuyện trò ăn uống đến 9h30 mình ra xe 10h xe chạy. 
3) 6 h sáng mình mới tới nhà, vội chạy vào bếp chuẩn bị bữa trưa rồi chuẩn bị lên trường dạy, trong thời gian này mình liếc qua mail thì trời ơi 8 cai mail chưa đọc. Lướt sơ thì phát hiện " kế hoạch truyền hình trực tiếp". :-)
Ko còn thời gian mình vội đi dạy trưa về mới tranh thủ viết nhận xét là " đã xảy ra sự cố y2k mong các bạn chờ, sẽ báo cáo sau" 
Hôm qua mình phải dạy đến 9h tối. hôm nay thì 5h mới xong. Về nhà ăn cơm, don dẹp đến bây giờ mới xong. Liền vội viết báo cáo này ngay đây. 
4) Lời kết
Lần sau nếu có về SG chắc mình phải báo cáo trước 2 tuần hihi
Cảm ơn a Hưởng, a Sơn, Trị, Trâm rất nhiều. 
Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi :-)
Ui mệt quá ( xỉu)
DH

6 nhận xét:

  1. Gần như trong cuộc sống, không phải bất cứ việc gì cũng hoàn hảo tất cả được, D Hà đã dành thời gian xuống thăm các bạn ở Saigon là quí lắm rồi! Sự nhiệt tình của D Hà trong suốt thời gian qua đã nói lên tất cả về tình cảm qúi mến đó.

    huongvv

    Trả lờiXóa
  2. Đọc đến đây "Trâm đang trên đường đón Hà nhưng bị xe hơi đụng té" là thấy xương sống lạnh ngắt luôn. May quá, Trâm không sao. Các bạn ơi, các bạn đi đứng cẩn thận nhen. VN bây giờ sao lắm xe điên. Sợ quá.
    Lần sau Hà nhớ gọi trước chứ không là tự mình gây bất ngờ cho mình đó. Mình thấy VN bây giờ cũng giống Mỹ ở điểm này. Muốn gặp bạn bè hay thăm thú ai thì cũng đều gọi, hẹn trước cả.
    Thấy các bạn gặp nhau vui quá. Lớp mình giờ phải lấy nick name là "party class" thôi. Hehe.

    Trả lờiXóa
  3. Hôm nay được "diện kiến" mỹ nhân rồi, không những 1 mà tới 2 mỹ nhân. haha, lời to rồi.Các bạn tập họp "Rôm rả" quá làm mình cũng thấy...thèm.

    Trả lờiXóa
  4. Hi TA,
    Cún cưng TA bịnh đã đở chưa. Vài ngày không thấy TA xuất hiện.

    Trả lờiXóa
  5. Kiệt thân !

    Cún nhà mình hôm nay đã hết sốt. Mấy hôm trước nó sốt cao trên 40 độ,vợ chồng mình lo nó có thể co giật. Cũng lo nó bị sốt xuất huyết vì đang có dịch nên lúc nào cũng theo sát đo nhiệt độ, lau mát, đến giờ thì uống hạ sốt. Người ta nói "có con mới biết công lao mẹ già" cũng phải.

    Giờ thì có thể thở phào được rồi !

    Tuy không lên tiếng nhưng có bài nào mới, nhận xét nào mới là "con dế cưng" của mình nó báo ngay. Tranh thủ mở ra xem ngay cho nóng. he he không để cho nó nguội đâu !

    Trả lờiXóa
  6. Con mình bây giờ lớn hết rồi mà nó đau là mình cũng cả đêm ko ngủ nữa á chứ. TA phải cố giữ vững tinh thần nhé vì sau khi vào lớp 1 mà đi học bán trú thì có sốt cũng phải cho con đi học. Mình qua cái thời đó rồi nghĩ lại vẫn còn sợ. Mà nó hay lây bạn lắm đi bác sĩ liên tục. Nó hay viêm họng, cảm sốt lắm. Mình cứ phải để ý, bữa nào đi học về mà thấy nó uể oải, ho ho, hơi ấm đầu là tức tốc đi bs. Đến độ bs nhớ tên luôn mà. Để sốt cao rồi mới đi bs là 3 ngày mới hạ sốt, ko đi học thì mất bài vở, mà cho đi học thì sốt ruột lắm. Kho lắm. Cố lên.

    Trả lờiXóa