Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

HÃY CẢNH GIÁC KHI ĐI DU LỊCH NHA TRANG!

Các bạn thân mến! Mình kể cho các bạn nghe câu chuyện về chuyến đi Nha Trang vừa rồi...
1/ Bị theo dõi:
Sáng thứ sáu 17/08 cùng với gia đình, mình lên xe xuống Nha Trang, đến nơi sau khi ổn định chỗ ở và nghỉ ngơi vài giờ, mình ra Biển để thưởng thức nắng, gió và vị mặn của Biển, trên đường về lại khách sạn, người  "vừa đen vừa ướt" và mặc dù sự có mặt của mình tại Nha Trang được giấu kín nhưng mình vẫn lọt vào tầm ngắm của " Bọn khủng bố"
2/ Và bắt cóc:
Vì đi cùng gia đình nên mình lên kế hoạch đi uống cà phê với mấy bạn ở Nha Trang vào sáng chủ nhật thôi và theo dự kiến 9 giờ sáng chủ nhật mình sẽ rời Nha Trang cùng gia đình về nhà...
Mình điện cho Khánh, Long đi uống cà phê sáng ( mình nghĩ thời gian quá ít nên không điện cho Tùng, với lại bắt Tùng đi từ Diên Khánh vào Nha Trang uống cà phê thì xa quá)
Cùng thời điểm này tại thành phố Tuy Hòa các bạn Trung Hiếu, Thanh Huy, Hướng cũng đang ngồi uống cà phê... qua điện thoại và rất nhanh " Bọn khủng bố" lên ngay kế hoạch bắt cóc mình ngay tại quán cà phê, theo mình biết bọn khủng bố có ít nhất 3 tên!! chúng được đào tạo rất kỹ và chuyên nghiệp, tên nào cũng tốt nghiệp Đại học ! có bằng lái xe ô tô! biết uống Bia bằng 2 tay và ít khi bị say!
Lúc chúng ra tay bắt cóc mình chỉ có 2 tên mà thôi, 1 tên bận đi đám cưới chứ nếu không thì không biết sự việc ra sao nữa!
Đúng 9 giờ sáng sau khi uống cà phê xong " Bọn khủng bố" ra tay bắt mình lên xe và thẳng hướng Bắc mà lao vun vút! trên xe chúng liên tục điện thoại trao đổi tin tức với " băng nhóm "nào đó và có vẻ như đang có một âm mưu gì được dàn dựng!
11 giờ xe đến Tuy Hòa, 1 bàn tiệc được chuẩn bị sẵn, " bọn khủng bố" và " băng nhóm" lao vào, những ly Bia liên tục được rót đầy, cũng câu chuyện liên hồi được tuôn ra trước sự chứng kiến của mình!! heeee
15 giờ 1 tên trông có vẻ như nhân vật quan trọng phụ trách công tác tình báo của " băng nhóm" chia tay lên Taxi ra sân bay Tuy Hòa để kịp chuyến bay vào TPHCM trước sự luyến tiếc của đồng bọn, theo mình biết ngay khi đặt chân xuống TPHCM hắn nhanh chóng tung tin sự việc trên trang blog hoak12
17 giờ sau khi nói lời tạm biệt,  " Bọn khủng bố" đưa mình ra xe lao thẳng về phương Nam, trên dường đi có 1 tên mất phương hướng nên lái xe nhầm về phương Bắc làm nhỡ mất gần 3 cây số đường, giải thích cho việc này hắn nói muốn quay lại ngắm thành phố Tuy Hòa đang chìm dần trong hoàng hôn? nghe mới ghê làm sao! hee
20 giờ xe về đến Nha Trang, bọn khủng bố thả mình bơ vơ giữa chợ và phóng xe biến mất...
3/ Thay lời muốn nói:
Mình kể câu chuyện này muốn nói với các bạn mình bị bắt cóc đưa đi 300 cây số, giam giữ liên tục gần 11 tiếng đồng hồ, không hiểu vì lý do gì? Mình đoán chắc bọn chúng muốn bắt cóc tống tình....
Đến giờ mình vẫn còn sợ!! thân xác về nhà rồi mà hồn lưu luyến ở Nha Trang và Tuy Hòa...đến nỗi không còn nhớ ký tên cuối bài viết nữa. heeee

11 nhận xét:

  1. Bọn khủng bố này đúng là chuyên nghiệp. Nhưng chúng cũng tử tế quá he. Mình mong một ngày bọn chúng đổi địa bàn hoạt động vào SG để bọn mình nếm thừ cái cảm giác bị bắt cóc đi đâu đó ( Vũng Tàu) chẳng hạn. He he he he

    Trả lờiXóa
  2. Ai bị bon khủng bố bắt cóc mà đến quên cá tên vậy ta? Làm ơn nhớ tên lại cho mọi người biết bài tường thuật rất hay và dí dỏm này là của ai chứ! Bài tường thuật của bạn vui quá ai đọc cũng phải cười khúc khích đó. Làm ơn nhớ tên và ký vào đi nhe. Hihi
    Hôm nay được mấy trận cười luôn vậy là được đến mấy chục thang thuốc bổ, thích quá. :-)

    Trả lờiXóa
  3. Phát hiên ra người bị bắt cóc rồi, là anh Hiếu. Đọc lại và suy nghĩ 1 chút thì phát hiện ra, vì người bị bắt cóc viết là đi với gia đình nên ... Hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn theo dõi và liên kết các sự kiện mấy ngày vừa qua trên blog sẽ khám phá và biết nạn nhân và bọn khủng bố là ai thôi! kể cả cái băng nhóm nào đó nữa!! heee
      Một bài viết hay và có ấn tượng lắm đó

      Xóa
    2. Bạn đa tài lắm V.Hiếu ạ. Biết trước điều đó chắc "băng nhóm" này không trả lại "con tin" đâu, vì sẽ có nhiều cơ hội để thu lợi.
      Ha ha...
      VVVL

      Xóa
  4. ha ha ... hoák12 đã có người làm thơ, kẻ viết văn, nay lại có thêm 1 sơ-loc-hom nữa chứ! thật là tuyệt TTT

    Trả lờiXóa
  5. Xin trích lại đoạn này:...." Bọn khủng bố" đưa mình ra xe lao thẳng về phương Nam, trên dường đi có 1 tên mất phương hướng nên lái xe nhầm về phương Bắc làm nhỡ mất gần 3 cây số đường, giải thích cho việc này hắn nói muốn quay lại ngắm thành phố Tuy Hòa đang chìm dần trong hoàng hôn? nghe mới ghê làm sao! hee....
    Mình thấy đoạn này con tin viết mới hay làm sao! các bạn có ủng hộ ý kiến của mình không?

    Trả lờiXóa
  6. Hoak12 có nhiều nhân tài mà. Con tin là 1 nhà báo chuyên nghiệp, viết rất hay và hồi hộp lại vui nên đọc đi đọc lại vẫn cười được phải ko các bạn?

    Trả lờiXóa
  7. Các bạn thấy bọn "khủng bố" này có "dễ ghét" không?. Bắt cóc gần 11 giờ mà "Nạn nhân" vẫn còn nguyên vẹn ,bảo đảm không mất thứ gì, không tin có thể kiểm tra lại haha.Trong suốt thời gian bị bắt "Nạn nhân" không biết có ăn no không ,nhưng bảo đảm ...uống say. Ừ quên cũng có thể mất vì đêm hôm ấy "nạn nhân" ngủ một mình ở KS, mà KS ở NT thì đêm khuya hay có kẻ "quấy rối " lắm, cho nên cũng có thể "nạn nhân " không còn "nguyên vẹn" như lúc trước hehe.
    Khánh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Haha, Khánh này máu xấu quá nha. Đi thay máu đi bạn ơi, không là bịnh đó.

      Xóa