Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

Chuyện về con chim qúi




Con chim quý

Một cha xứ bị lạc mất một con chim quý, Ông dự định mang chim đi dự thi trong cuộc thi chim sắp diễn ra vào cuối năm nay. ( do danh hài Hòai Linh làm chủ khảo). Vì bị mất chim nên Ông rất buồn, đi tìm khắp nơi mà vẫn không thấy. Ông nghĩ chắc nó bị lạc vào nhà ai đó, vì thế hôm sau trước lúc giảng đạo ông hỏi các con chiên: - Ai trong số các con có một con chim? Tất cả đàn ông trong phòng đứng dậy. Cha sứ biết mình bị hiểu lầm, ông chữa lại : - Ý ta là ai trong các con đã nhìn thấy một con chim ... Tất cả phụ nữ trong phòng đứng dậy - Oh không, ai trong số các con đã nhìn thấy một con chim, không phải của mình ... eh... mà là của hàng xóm. Một nửa số phụ nữ trong phòng đứng dậy . Vẫn sai , ông bèn sửa lại : - Oh! không, thế ai trong số các con đã nhìn thấy con chim của ta? Tất cả các bà sơ đều đứng dậy!
huongvv


5 nhận xét:

  1. Anh Hưởng có nhiều chuyện tếu lâm, đọc cười chết mất haha haha. Trời ơi chết mất.

    Trả lờiXóa
  2. Ha ha ha. Bể bụng rồi anh Hưởng ơi. Thế nhà anh có nuôi chim không? Có bao giờ nó bay lạc qua nhà hàng xóm chưa ? ha ha ha.

    Trả lờiXóa
  3. Buon cười quá. Mình cũng có 1 chuyên về đồ quí kể cho a H và cac bạn nghe nha
    Có một người nọ đi ra nước ngoài, anh ta mang về 1 viên kim cương rất to. Anh đi cùng chuyến bay với 1 ông thầy tu. Khi về tới VN anh sợ đóng thuế và bị hạch hỏi phiền phức nên anh liền nhờ vị thầy tu:" thầy cất hộ con cái này được ko ạ" . Thầy nói : được nhưng thầy ko thể ko khai báo vì thầy ko được nói dối. Nếu rầy rà, đóng thuế hay bị tịch thu thì anh phải chịu nhé
    Anh nọ mới năn nỉ dạ thầy cố giúp con. Vị thầy tu ko biet làm sao đành cất kĩ viên kim cương trong người. Sau đó hai người cùng đi qua hải quan. Cô gái kiểm tra khách hỏi vị thầy tu: thầy có mang đồ quí ko ạ. Thầy trả lời rất thật thà " trên người tôi có mang 1 thứ rất quí mà phụ nữ ai cũng thích". Cô gái kiểm tra đỏ mặt ko nói gì cả và cho thầy đi ra.

    Trả lờiXóa

  4. Nhà mình có 1 chú chim, Có một lần chim của mình muốn sổ lồng bay sang nhà của cô nàng hàng xóm,nhưng bị xã nhà mình phát hiện kịp thời và túm được. Vì cố vẫy vùng để thoát ra ngoài nên bị rụng và trụi mất bộ lông rồi.

    Trả lờiXóa
  5. cũng may cho bạn đó nha, nếu không bị bà xã bắt được kịp thời , thì thằng chồng cô hàng xóm bắt làm mồi nhậu thì toi mạng như chơi !,thì đâu còn nghe tiếng hót nữa ...

    Trả lờiXóa