Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

""Giải pháp " tìm bạn gái cho MDT


Dear Diễm Hà!

Thể theo yêu cầu của các bạn và nguyện vọng của thân chủ, Tr đã giới thiệu hotboy MDT cho các bạn nữ trong cty , nhưng trong khi "quan sát và thăm dò" các đối tượng, 1 số hotgirl 8X có đưa ra 1 số bình luận...

Mình nghĩ lại, kg biết bạn mình có ý nguyện tìm bạn đời không nhỉ?!!!
Vả lại chưa thấy yêu cầu báo hiệu "cần 1 trong 3 sự trợ giúp "...

D.H lưu ý để tìm giải pháp hợp lý nhé! Tụi mình đang ở trong tốp 4 (tội bao đồng): làm mai, lãnh nợ, gác cu, cầm chầu đó...Hi Hi

Thân.
Linh Trâm


14 nhận xét:

  1. Trên đời có 4 cái ngu
    Làm mai lãnh nợ gác cu cầm chầu.
    Trâm ơi, hôm qua Hà mạnh miệng 1 chút nhưng hôm nay hết dám rồi. Hihi

    Trả lờiXóa
  2. Bởi vì làm mai là tội " ngu" hàng nhất đó

    Trả lờiXóa
  3. LT còn lo gì nữa MDT đã nói rõ là thích mẫu ng như DH, chứng tỏ hắn cũng manly đấy chứ chỉ sợ hắn thích mẫu ng như TA thì đổ nợ, hahahaha

    Trả lờiXóa
  4. Các bạn quá lo rồi. Bạn mình có hơi muộn vì phải lo sự nghiệp. Lý do khác là chưa tìm dược người giống mẫu đó. Vậy vấn đề là các bạn phải tìm cho được người giống DH cho bạn mình đó.

    Trả lờiXóa
  5. Các bạn quá lo rồi. Bạn mình có hơi muộn vì phải lo sự nghiệp. Lý do khác là chưa tìm dược người giống mẫu đó. Vậy vấn đề là các bạn phải tìm cho được người giống DH cho bạn mình đó.

    Trả lờiXóa
  6. Minh cũng "nhỡ mồm nhỡ miệng" như DH đó,định chọc Trị chút chơi, nghĩ lại thấy m cũng hơi quá...lo
    Minh viết tắt NC là nhu cầu, phải chú thích chứ kg có bạn lại nhắn tin hỏi mình nữa, hì hì.
    Có gì kg phải T "chuyển", "bỏ qua"....nhen.
    Nhưng đã lỡ thi lo cho trót, trưa chiều mai Trị lên blog tham khảo t.tin nhé (có cần H.A minh họa hg?)
    Nếu muốn gửi vào email cá nhân để khỏi bị "dòm ngó", thì nhắn cho tớ.
    Thật là dại dột quá đi!!!Hic hic...
    LT

    Trả lờiXóa
  7. Mình biết các bạn thật lòng nên mình cung cấp thông tin này để các bạn hết lo. Bạn của mình đào hoa lắm đó (mình luôn tin như vậy vì bạn vui vẻ, hoạt bát, dễ gần thì ...) và theo tin hành lang mà mình nhận được thì bạn đang tính đến chuyện "dừng bước giang hồ" đó. Như vậy các bạn lo nuôi heo đất đi và chuẩn bị cho một chuyến hội ngộ ở SG trong tương lai không xa nhé. Mình mong điều đó sớm xảy ra.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rồi, tiêu rồi. Mấy bà mối mất job rồi. Huhu

      Xóa
  8. Hahaha biết ngu mà vẫn làm mới là bạn chứ. TTT

    Trả lờiXóa
  9. Thks mọi người đã quan tâm tới mình, đề tài này là muôn thưở nói không hết chuyên đau, nghe TR nói hót gơ bên Tr nhiều lắm, hôm nào gặp thử đi nhé, các hót gơ bên đó gặp mình là thích mình liền thôi (tự tin dễ sợ).
    mdt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trị nè , trước khi đi phải làm vài chai " chống sợ hải" nghen. (tự tin dễ sợ) mà thấy cứ solo hoài thế này và nữa, khi đi nếu cần thì kèm theo vài "quân sư quạt mo " nữa.Chúc gặt hái được nhiều nhiều hót gơ... TTT

      Xóa
  10. Mối Trị vậy là tạm yên rồi, nhưng lớp mình còn hai job nữa cho các bà mối trổ nghề đó. Ráng lên mà ăn đầu heo.Hehe

    Trả lờiXóa
  11. Mối Trị ổn rồi còn mối văn Hiếu nữa bà con ơi

    Trả lờiXóa
  12. Phan Thống nữa, hiện vẫn đang cần "một nửa kia".

    Trả lờiXóa