Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Đúng và sai

Những điều sau đây bạn nào thấy đúng, thì lấy đó là phương châm hành động. Còn những điều không đúng thì bỏ qua nhé! 


1. Đàn ông mà phải cưới vợ là chuyện bất đắc dĩ

2. Đàn ông mà không lấy được vợ là bất thành nhân

3. Có vợ đẹp là bất an

4. Có vợ xấu là bất hạnh

5. Có vợ giỏi là bất xứng

6. Mình ở nhà mà để vợ đi làm là bất ổn

7. Mình đi làm mà để vợ ở nhà bất tiện

8. Không nuôi nổi vợ là bất tài

9. Bị vợ chê là bất lực

10. Bị vợ cắm sừng là bất cảm ứng

11. Biết chồng có bồ mà vợ tỉnh bơ là bất cần

12. Quyến rủ vợ bạn là bất nghĩa

13. Tin bạn mà mất vợ là bất cẩn

4. Khen người đẹp trước mặt vợ là bất lợi

15. Cãi lời vợ là bất kính

16. Nhậu không mời vợ là bất công

17. Nhậu về đánh vợ là bất nhân

18. Vợ kiểm tra túi chồng là thể hiện sự bất tín

19. Nộp lương đủ cho vợ là bất khả kháng

20. Trộm tiền vợ để đánh bài là bất lương

21. Xin tiền vợ đi uống bia ôm là bất khả thi

22.Cãi nhau với vợ về việc dạy con là bất phân thắng bại

23. Lời vợ dạy luôn luôn là bất biến

24. Tính xấu của vợ là bất di bất dịch

25. Khi vợ nổi máu ghen là bất luận phải trái

26. Bị vợ chửi mà làm thinh là bất bạo động

27. Bị vợ đánh mà không khai ra bồ là bất khuất

28. Vợ giận đi ngủ riêng la thể hiện sự bất hợp tác

29. Vợ bỏ nhà đi luôn là bất chiến

30. Được vợ khen là điều bất ngờ

31. Vợ làm mồi ngon cho chồng nhậu là bất hủ

32. Cùng vợ đi chơi cuối tuần là bất diệt

33. Vợ là người phụ nữ mau già nhưng bất tử 



12 nhận xét:

  1. Bạn nào có bài vui ma ko đăng tên dzị. Mình thích nhất câu
    Nộp đủ lương cho vợ là bất khả kháng hihi

    Trả lờiXóa
  2. Sorry DH và các bạn vì mình không đăng tên, mình nghĩ điều đó không quan trọng lắm, miễn sao trang blog của lớp mình thêm sinh động và mọi người luôn vui vẻ là được rồi.

    Trả lờiXóa
  3. he he đúng thiệt là các bà, dù có khác nhau về hình hài vóc dáng ..nhưng họ cùng giống nhau như đúc, ở cái chổ mà DH nói thích đó...thiên hạ bảo là khôn bẩm sinh "

    Trả lờiXóa
  4. Hihi. Anh Thuỷ nói đúng hìhi, ko chối cãi. Bố em hay nói vui " mẹ mày hay quên lắm nhưng chả bao giờ quên tiền cho bố nhờ" và em cũng vậy. Hihihi. Các bạn nữ lớp mình thế nào có giống Hà Ko?

    Trả lờiXóa
  5. trời! thôi thì tháng này cũng sắp có lương rồi đó, các bà giã đò quên một tháng coi! cho cánh mày râu tụi này cũng có được cái cảm giác đó xem sao ? chỉ tội cho các đức ông chồng, quanh năm suốt tháng chỉ biết làm và làm...ngẫm nghĩ làm thân zai cũng khổ lắm thay !

    Trả lờiXóa
  6. Mấy ngày nay tôi đang điên cái đầu về việc tôi và BX tranh luận nhau về việc dạy con. Nhưng đọc được câu ở trên :
    Cải nhau với vợ về việc nuôi dạy con là bất phân thắng bại
    thì tôi hiểu ra rồi đó là "định luật bất biến".

    Trả lờiXóa
  7. May nguoi noi xau phu nu nhieu ghe , nhg "neu ko co nang mat dat hoa hoang vu" day! suy cho cung "vo ko sinh ra ta nhg co cong nuoi day ta nen ng" hihi cong trang lon nhu vay nen viec "nop tien" la chuyen nho thoi may anh zai a.
    '
    '

    Trả lờiXóa
  8. Có một người đàn ông nọ khi trăm tuổi được lên thiên đường, nhưng ông ta cứ đứng ở cổng nhìn nhìn vào trong mà chưa chịu vào. Thánh mới hỏi ông ta: " sao anh còn chưa vào?" anh ta mới trả lời : " dạ thưa con đang nhìn xem có vợ con ở đây ko? Nếu có vợ con ở đây thì con xin xuống địa ngục". Thánh: hả?!!??

    Trả lờiXóa
  9. Chắc là bài viết trên của A.Hưởng ( vì lần trước mình đoán không sai), Anh cứ đăng tên lên để tám cho vui! chứ chấp gì những lời thị phi của thiên hạ cơ chứ!

    Trả lờiXóa
  10. Ai làm đúng?
    Trong giờ kiểm tra môn Tiếng Việt ở Đại Học. Đề bài ra có một câu như sau “Phụ nữ không có đàn ông không là gì cả” và yêu cầu các sinh viên phải đặt dấu câu cho đúng.
    Khi chấm bài giảng viên phát hiện ra tất cả các nam sinh viên đều viết: “Phụ nữ không có đàn ông, không là gì cả.”. Trong khi đó các nữ sinh viên thì lại viết: “Phụ nữ không có! Đàn ông không là gì cả.”

    huongvv ( các bạn hãy cho đáp án giúp mình với)

    Trả lờiXóa
  11. Cánh phụ nữ thì phải theo phe nữ sinh viên rồi.

    Trả lờiXóa
  12. Nếu theo đúng ngữ pháp Tiếng Việt thì theo mình phải là : Phụ nữ không có đàn ông, không là gì cả. Tuy nhiên theo thuyết âm dương thì phải có âm, có dương thì mới ổn. Xã mình thường nói "nhà này không có Ba thì loạn". Mình đáp lại "nhà này không có Mẹ thì lạnh"

    Trả lờiXóa