Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2012

Bỏ thuốc lá

    Hút thuốc lá rất có hại cho sức khỏe, điều này thì ai cũng biết rồi. Các bạn nam lớp mình chắc vẫn còn  ghiền hút thuốc, các bạn hãy cố gắng bỏ thuốc nhé! nhưng đừng áp dụng theo biện pháp cai thuốc dưới đây thì không nên chút nào.

    Có một ông chồng nọ nghe lời khuyên của vợ nên bỏ hút thuốc lá, với điều kiện: khi nào ông thèm hút thuốc lá, ông sẽ kêu lên "Thuốc lá"; thì bà vợ sẽ cho ngón tay vô miệng của ông để ông mút cho đỡ cơn ghiền.
    Sau một bữa cơm chiều nọ với nhiều món ngon và lạ miệng, nên bà vợ ông đã ních đầy bụng nên phải vô toilet xả bớt ra, còn ông chồng thì ngồi đọc báo xem tivi, bỗng ông thấy nhạt nhẽo miệng thèm vài hơi khói thuốc nên kêu ầm lên "Thuốc lá";  bà vợ chạy vội ra đưa ngón tay ngay vào miệng ông chồng;
    Ông chồng ngả người ra sau rồi kéo ngón tay ra khỏi miệng mà kêu lên thất thanh "Thuốc lá mốc, thuốc lá mốc"; bà vợ cũng kêu lên "Chết rồi, giấy vệ sinh bị lủng" !!! 

                                                                                                                                              huongvv

5 nhận xét:

  1. Haha hihi. Lại được 10 thang thuốc bổ của a Huong rồi ặc ặc đau bụng quá. Ông này chắc hút thuốc lại mất thôi! Hihihi, em vừa ăn cơm vừa đọc nè a Hưởng ơi hichic

    Trả lờiXóa
  2. Viết tiếp lời kết câu chuyện :

    Từ đó, người ta không còn thấy ông chồng hút thuốc lá cũng như không còn nghe thấy ông kêu "thuốc lá".

    Trong khoa học có không ít những phát minh do tình cờ. Có lẽ đây là cách hay nhất để nhanh chóng két thúc quá trình cai nghiện thuốc lá !? Nếu đúng vậy phát minh này có thể sánh với việc phát minh ra tia X ?

    Trả lờiXóa
  3. Không biết anh Hưởng đào đâu ra mấy chuyện này. Từ nay nên bầu anh Hưởng phụ trách chuyên mục cười của blog đi. Hihi.

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn a Hưởng đã viết bài này. Hôm trước vợ mình cũng bảo "Để em giúp anh bỏ thuốc nhé", mình chỉ ậm ừ . Còn bây giờ thì...Ha ha...

    Trả lờiXóa
  5. Bây giờ thì bỏ ngay chứ không nàng cho hút "thuốc lá mốc" phải không ? hè hè

    Trả lờiXóa