Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

Con gái tuyển chồng



  Ở  cơ quan mình cũng còn một vài em chưa lập gia đình, tương đối xinh, nhưng yêu cầu cao quá, muốn làm mai cho các bạn còn single của lớp mình, nhưng yêu cầu thế này thì mình cũng bó tay thôi !

        TUYỂN CHỒNG
 
Tuyển chồng chất lượng
Lương tháng không tiêu
Không được nói nhiều
Không cho cãi vợ
Phải biết đi chợ
Nấu nướng ,quét nhà
Không được la cà
Rượu chè cờ bạc
Không được lười nhác
Phải tắm hàng ngày
Không được xỉn say
 Không hay "tá lả"
Không được quậy phá
Không đánh vợ con
Không béo , không lùn
Không gầy ,không ốm
Thức khuya dậy sớm
Nghe vợ chăm con
Biết mua phấn son
Làm quà cho vợ
Mua đồ không hớ
Cao ráo, thông minh
Thấy con gái xinh
Không được xí xớn.

                                 huongvv

5 nhận xét:

  1. Tiêu chuẩn cao quá. Trị nhà ta thì đạt tiêu chuẩn nhưng Trị nhà ta cũng kén ko kém.

    Trả lờiXóa
  2. Anh Hưởng ơi,
    Gặp mấy mối này thì đừng có giới thiệu cho bạn mình, bởi mình sẽ không còn cơ hội gặp lại bạn đâu. Đừng có đưa bạn mình vào chổ chết chứ. Hehe.
    Nhân đây, mình cũng xin có lời khuyên với các bạn còn độc thân. Nếu gặp mấy mối này thì nên ký vào hôn thú bằng bút chì. Híhíhí.

    Trả lờiXóa
  3. Tui có 1 chiêu bày cho Trị nghe: Ăn cơm trước kẻng thì khỏi ki cô ta cũng phải theo mình thôi. Trị phải chơi chiêu này thì mới được hahaha

    Trả lờiXóa
  4. Bạn Kiệt thân mến !

    Xin lỗi hỏi chuyện riêng tư Kiệt chút, Bà xã của Kiệt là người Việt mình hay người nào vậy? Kiệt có Cậu con trai quá là đẹp trai mà lại giỏi nữa, sau này lớn lên lấy vợ thì cũng dặn kỹ Cậu qúi tử của Kiệt là nên ký vào giấy hôn thú bằng bút chì thôi ! bởi vì sẽ có rất nhiều em theo, có thay đổi cho dể bề xoay xở chứ! hì ! hì !

    huongvv

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi anh Hưởng,
      Vợ em người Đức trọng. Thằng nhóc đẹp trai là do giống ba nó. Hihi, lại tự tin dễ sợ. Còn giỏi thì không đâu, nó đã học đàn thì phải chơi được thôi. Học đàn, học võ, chơi thể thao...là những sinh hoạt rất bình thường của con nít ở đây.

      Xóa