Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Thương Chồng !



      Vợ mới sinh con, thương chồng bị "cấm vận" lâu ngày, vất vả ngược xuôi kiếm tiền nuôi vợ con,  nên cô vợ đưa chồng ít tiền rồi thì thầm bảo chồng đi " thư giản " ở ngòai - xả van một tí cho đỡ bức bối anh ạ, Em không trách anh đâu! Ông chồng đi một lúc rồi về , trả lại vợ gần nữa số tiền rồi kể - Anh định vô trung tâm, nhưng có cô chủ quán đầu hẻm  nhà mình cứ chèo kéo mãi. Cô ấy thông cảm vợ đẻ, giảm giá  tới 50 % - Con ranh láo toét - Cô vợ gầm lên _ Ơ kìa đi đâu mà chẳng thế em ? - Ông chồng hốt hoảng - Em tức là tức nó ấy! Hồi nó đẻ, em có lấy của chồng nó xu nào đâu !!!


2 nhận xét:

  1. Các bạn Nam lớp mình có bao giờ được vợ "cho tiền" như vậy không? Sao vợ mình sinh hai đứa con rồi mà có thấy vợ "thương" như vậy lần nào đâu ? he he.

    Trả lờiXóa
  2. làm gì có chuyện ấy! tôi là tôi nhảy Lambada lên đấy chứ!

    Trả lờiXóa