Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Nhầm


 
Trong một chuyến đi du lịch với cơ quan ngoài miền Trung, do tình thế quá nguy cấp nên mình chạy vội vào nhà vệ sinh  công cộng, vừa ngồi xuống thì một giọng nữ từ buồng bên kia vọng sang.

- Ới, anh có suôn sẻ không?.

Vốn không thích bắt chuyện với người lạ, nhưng khó mà từ chối giọng nói trong trẻo, ngọt ngào đó- mình trả lời: Ờ, tôi cũng ổn.

Giọng bên kia lại vọng sang: Anh cảm thấy thế nào?

Bắt đầu bực mình: Tôi thấy cũng thoải mái.

Giọng bên kia bối rối: Chắc em phải cúp máy thôi, vì cứ mỗi lần em hỏi anh thì có thằng cha mắc dịch ở 

buồng vệ sinh bên cạnh lại nhảy vô giành trả lời, tức chết đi được.

cúp máy, rụp...

8 nhận xét:

  1. Đây không phải nhầm, mà là cố tình. Không thể một lúc mà nhầm đến hai điều. Đi nhầm nhà vệ sinh, rồi đối thoại sai địa chỉ nữa. Hehe, bạn muốn gì đây.

    Trả lờiXóa
  2. Theo minh nhung chuyen nham nhi nhu vay khong nen dang bai, minh khuyen nen dang nhung bai co gia tri bo ich cung nhu chia xe, hy vong se khong phai doc nhung bai da dang nhu tren.

    Tap the Hoa K12, tran trong.

    Trả lờiXóa
  3. Tên này chắc là ngoại đạo, mạo danh tập thể hóa K12 để viết bậy ra đây!

    Trả lờiXóa
  4. Theo mình thấy nội dung bài này không có vấn đề gì để không nên đăng. Nó lại càng không nhảm nhí.

    Mình xin góp ý với bạn "Nặc danh" như sau :

    1. Cùng một câu chuyện nhưng đối với người này là hấp dẫn nhưng đối với người kia lại là nhảm nhí. Đó là lẽ thường tình thôi mà. Mục đích chúng ta tạo ra và hàng ngày đền với trang blog này là để trao đổi trò chuyện, đùa vui. Khi một bạn đăng lên một câu chuyện mà bạn ấy cho là vui thì bạn ấy rõ ràng muốn cho mọi người được cười, thư giãn, xã tress ...Nhưng nếu bạn thấy câu chuyện không cười được thì cũng đừng đả kích nó (miễn là nó không xúc phạm đến người khác). Nếu ai muốn đăng bài cũng phải lo rằng không biết có bị chỉ trích không thì làm gì còn ai dám đăng bài, blog sẽ chết !

    2. Nếu bạn không "ngại" góp ý/ phê bình người khác thì cũng đừng "ngại" ký tên mình khi đăng nhận xét.

    3. Bạn không thể tự mình nhân danh "Tập thể Hóa K12". Mình chưa từng thấy "Tập thể Hóa K12" cử ai đại diện để phát ngôn cho tập thể cũng như chưa từng thấy có việc thảo luận nào của tập thể về việc nên đăng thể loại nào, không nên đăng nội dung nào, nội dung nào là "nhảm nhí" không nên đăng.

    Mong rằng bạn suy nghĩ lại.

    Thân mến

    Trả lờiXóa
  5. Blog là diễn đàn mở, các thành viên điều có thể đăng bài dưới nhiều thể loại, nhiều chủ đề... mục đích là kết nối và duy trì tình cảm bè bạn trong lớp, mong các bạn đồng thuận và chia sẻ!

    Trả lờiXóa
  6. Bạn nặc danh làm gì có quyền đại diện tập thể hoá k12? Nếu bạn có ý kiến cá nhân thì phải kí tên. Đề nghị bạn kí tên. Còn bạn ko kí tên mà cứ giả dạng lung tung, nói linh tinh thật ko có giá trị.

    Trả lờiXóa
  7. Mình dám cá với các bạn mấy cái bình luận kiểu này không phải của thành viên nào của lớp đâu. Mình mường tượng rằng đã có những bóng ma lởn vởn, quấy nhiểu blog của lớp mình. Xin góp ý với các bạn thế này. Gặp mấy bình luận như vậy, các bạn hãy lơ nó đi hoặc tiện tay xóa quách giùm để các bạn khác khỏi phải đọc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xóa bài là hạ sách rồi Kiệt ơi, căn bản là mình phải thuần được cái nick "nặc danh " ấy thì mới ổn.
      TTT

      Xóa