Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

Thơ vui



Thời học sinh chắc chúng ta ai cũng biết bài thơ “ Giám thị nhìn em …”. Thời nay các nhà đầu tư tài chính đôi khi cũng “tức cảnh sinh tình” do bị ... cháy túi. Gần đây, nhất là sau vụ “bầu” Kiên nhiều nhà văn kiêm …nhà đầu tư do thua nhiều quá nên đã “thai nghén” cho ra bài thơ này . Mình cóp lại ,mời các bạn đọc cho vui.

Môi giới nhìn tôi môi giới cười
Tôi nhìn môi giới nước mắt rơi
Bao tiền tôi nướng vào chứng khoán
Thôi thế là xong một kiếp đời


Môi giới nhìn tôi môi giới bàn
Theo em anh nên bán con PAN
Tay cầm tờ lệnh run tôi nói
Bán hết cho anh với giá sàn


Khi tiễn tôi về môi giới khuyên
Anh nên an nghỉ, gạt ưu phiền
Chưa đến ngũ tuần đầu bạc trắng
Trông anh chẳng khác một thằng điên


KHÁNH

2 nhận xét:

  1. Giám thị nhìn em giám thị trừng
    Em nhin giám thị miệng cười tươi
    Đôi mắt đưa tình mi chớp chớp
    Đôi tay lia lịa mở phao bài

    Phải sử dụng chiêu " mỹ nhân kế" trong khi đi thi. Còn trong kinh doanh thì pó tay

    Trả lờiXóa
  2. Anh nay chac la nha van di kiem them day ma. kiem khong thay dau chi thay mat toi.

    Trả lờiXóa