Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012


Căng thẳng quá, mời các bạn xả stress chút nè.

Tu hay lấy


Vào một buổi trưa hè oi ả, một nhà sư đi ngang qua ngôi làng nọ. Chợt thấy bên đường một căn nhà nhỏ xinh xinh, lại vừa cơn khát, thầy ngập ngừng ghé vào nhà xin nước uống. May thay, thiếu phụ chủ nhà rất hiếu khách, đon đả mang lên một chai nước mời thầy. Thầy cầm lấy và mở nắp, đưa lên miệng. Bỗng thiếu phụ kêu lên:
-Thầy đừng tu, để em lấy...
Thầy vội khoát tay:
-Em đừng lấy, để thầy tu.

(Mình chỉ mong các bạn xả stress thôi nha, không có ý báng bổ tôn giáo đâu. Xin đừng ném đá nhé)
NLTK

8 nhận xét:

  1. Yêu là khổ
    Mà thà chịu khổ còn hơn chịu lỗ
    ...

    Hihi chôm câu nói của sinh viên

    Trả lờiXóa
  2. Trời! Hiểu nhầm như thế thật là nguy hiểm. Nếu ông thầy ấy mà là mình thì chắc là...tiêu rồi hehe...

    Trả lờiXóa
  3. Mình chưa hiểu ý Khánh. Làm sao tiêu, ai tiêu? Có phải nếu là Khánh thì "thầy vừa tu vừa lấy" ? hè hè

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý mình là Tiêu cái công tu luyện bấy lâu nay đấy hehe...

      Xóa
  4. DH chắc khổ lắm nhỉ ? hì hì

    Trả lờiXóa
  5. DH xúi thầy thà "chịu khổ hơn chịu lỗ" kiểu này thì "tiêu" đời thầy rồi. haha

    Mình xin thêm 1 chút:

    Thiếu phụ bèn trả lời thầy rằng:
    - Thầy thích "tu" thì thầy cứ "tu", còn em đây thích "lấy" thì em vẫn cứ "lấy".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi bạn Huy còn dễ sợ hơn mình xúi á chứ. Kiểu đó là " ép buộc" rùi hihi.
      Câu hôm qua viết hơi thiếu, chính xác là:
      Yêu là khổ mà ko yêu thì lỗ
      Thà chịu khổ còn hơn chịu lỗ
      Các bạn chọn kiểu nào? Mình chịu khổ hihi. Mà TA và Lớp mình cũng chịu khổ chắc rùi hihi

      Xóa
  6. Các bạn méo mó đầu óc quá nha. Cả hai người, nhà sư và thiếu phụ, đều rất thánh thiện đó.

    Trả lờiXóa