Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

Lời tự thú



Ngày còn sinh viên ở ký túc xá Đại học Đà Lạt, mình thi thoảng cũng có ngao du lên mấy Đồi thông thơ mộng ở gần KTX để “xả bậy” – thú thật ngày ấy mà lên Đồi thông để “giải quyết cái vụ ấy” thì sướng lắm! chứ mấy cái nhà vệ sinh ở KTX ngày ấy thì nó dơ lắm, phải nói là dơ khủng khiếp luôn ấy, chắc các bạn ở trong KTX không thể quyên được đâu.

Nhưng đọc câu truyện dưới đây thì mình thấy nổi da gà luôn à ! giờ mình hỏng dám nữa đâu. hì..hì...

Trong một cuộc họp báo có sự tham gia rất nhiều phóng viên của các nước, 1 phóng viên của Nga đưng lên nói “ ở đây chẳng văn minh chút nào, ngay ở thủ đô Hà Nội này mà đi ra đường rành thấy đái bậy ”. Phóng viên Việt Nam phản ứng liền “làm  đ…é ...o  gì có ” nếu các ông thấy  thì bắn bỏ mẹ nó đi. Phóng viên Nga rất bực, ngay tối hôm đó xách ngay khẩu AK 27, đi đảo 1 vòng quanh Hồ Tây, và mới chỉ khoảng 11h đêm đã tiêu diệt được 39 thằng đái bậy.
Phóng viên Việt Nam tự ái và rất bực tức, hôm sau bay ngay sang Nga, và tối đến xách ngay khẩu Colt 59  đi vòng quanh Quảng Trường Đỏ, nhưng đi mãi, đi mãi chẳng thấy thằng nào đái bậy cả, cho đến 3h sáng thì phát hiện được 1 thằng đái bậy, mừng quá lấy súng ra pằng, pằng… hạ gục ngay thằng đang đái bậy.
Ngay buổi sáng hôm đó, báo chí Nga đưa tin có một cán bộ của Đại sứ quán Việt Nam tại Nga đã bị bắn chết ngay tại Quảng Trường Đỏ vào đêm hôm qua.

6 nhận xét:

  1. Ha, đúng là người Việt mình có cái bịnh "đái đường" rất nặng. Cám ơn bài của bạn giữa lúc blog đói tin.

    Trả lờiXóa
  2. 02 bài viết rất hài hước vừa đăng của bạn nào mà dấu tên vậy ta ? nhưng tôi đoán đích thị là a. Hưởng rồi!

    Trả lờiXóa
  3. Với giọng văn trên mình đoán không phải của anh Hưởng mà là Phan Thống. He he. Đoán mò như thầy bói xem voi thôi !

    Trả lờiXóa
  4. Ở VN mình đi ra đường vào buổi tối là " đường ta ta đái" ngay bên vệ đường người qua lại chứ không phải núp hẻm gì luôn. Nhất là mấy ông xỉn xỉn say say. Thấy mắc ói luôn. Nên bắn bỏ là đúng đó.

    Trả lờiXóa
  5. 02 bài trên, mình viết ra đọc thấy nó không được "thanh" lắm ! nên quyên ghi tên thôi! nhưng mình nghĩ chỉ cho vui thôi ! nhiều lúc thấy đầu óc căng thẳng quá, xả stress ấy mà .
    huongvv

    Trả lờiXóa
  6. Thời SV quá thiếu thốn nên ít khi có điều kiện thư giãn."Đồi gió hú" anh Hưởng vừa kể là một địa chỉ thư giãn khá tốt đấy haha...Vừa ngồi vừa hát " Đất quê ta mênh mông..." mà cảm thấy " Cuộc đời vẫn đẹp sao..."

    Trả lờiXóa