Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2012


Trời đã sang Thu. Đất trời nhuốm một màu vàng rực rỡ, cảnh vật đẹp mê hồn. Xin tặng các bạn một trời Thu đất Mỹ. Mong rằng, buổi sáng thức giấc, các bạn sẽ tìm được cho mình phút thư giản ở đây. Chúc các bạn cuối tuần thư thả, hạnh phúc bên gia đình.
NLTK



13 nhận xét:

  1. Cảnh vật quả là đẹp, toàn một màu sắc thu! Có cảnh nào gần khu K đang ở không vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Video này mình lấy trên Youtube, không phải hình mình chụp. Nhưng mình đang sống ở vùng quê, country side, cảnh vật vào Thu cũng giống như vậy. Để hôm nào lang thang một bữa, chụp ít hình tặng các bạn nha. Mà sao bạn thức giấc sớm vậy, không ngủ được à.

      Xóa
  2. Giá như một ngày nào đó, được đặt chân tới những nơi đẹp thế này thì hạnh phúc biết nhường nào. Cảnh thiên nhiên đẹp quá. Có lẻ vì vậy mà trong tâm hồn bạn Kiệt luôn có chất thơ, đầy lãng mạn đó.
    huongvv

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hìhì, anh Hưởng quá khen rồi. Xin đa tạ, nhưng K không được một phần nhỏ như anh nghĩ đâu, vẫn sân si dữ lắm.

      Xóa
  3. Đúng là cảnh vật đẹp mê hồn, cứ như tranh vẽ ấy.Hôm nào Kiệt nhớ cho các bạn và mình thưởng thức cảnh vật nơi Kiệt đang sinh sống nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ok Khánh. Cho mình ít hôm nha. Bận quá, không có thời gian đi lang thang mà chụp hình nữa, nhưng sẽ làm.

      Xóa
  4. Đẹp quá! Tuyệt vời! Từ hôm qua đến giờ ko vào được vì bận quá. Giờ mới mở ra xem. Khung cảnh thật là lãng mạn nhạc lại êm dịu nữa. Kiệt thật khéo chọn bài hihi. Kiệt ơi, chụp phong cảnh quanh chỗ Kiệt ở nhớ nhờ ai đó chụp Kiệt nữa nha. Để mọi người diện kiến chứ.

    Trả lờiXóa
  5. Đẹp quá ! Nếu có một khu rừng như vậy bên cạnh nhà, vào cuối tuần đi dạo dưới những con đường trải đầy lá vàng, bao nhiêu mệt nhọc của một tuần sẽ cuốn theo lá vàng bay đi !

    Hôm trước Kiệt có hứa với mình về đề tài "đất nước và con người" bên ấy. Giờ là lúc bạn thực hiện lời hứa rồi đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã trả nợ TA rồi mà, bằng bài "Little Saigon", và "Tâm lý người Việt khi sống ở xứ người". TA cho vay nặng lãi hả, không được nha. Hèhè. Với lại, mình không muốn viết nhiều về nước Mỹ, hơi ngài ngại.

      Xóa
  6. Đi dạo 1 mình buồn lắm, phải tay trong tay đi dạo mới tình

    Trả lờiXóa
  7. Bạn nói đúng đó, không thể đi dạo một mình trong rừng mà xã được tress. Lúc nãy mình cũng tưởng tượng có người "nhà" mình đi bên cạnh !

    Trả lờiXóa
  8. những con đường thật lãng mạn, mình rất thích.K sưu tầm một ít khung cảnh như thế để mọi người thưởng thức .thanks .TTT

    Trả lờiXóa
  9. ne T,mua Thu o N.T cug that dep do, cho moi ng cug chiem nguong voi,

    Trả lờiXóa