Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Nay Đào đã quyến gió đông...


Hi các bạn,
Mình vừa đi Nhật về, chụp được ít hình hoa anh đào cho các bạn thưởng thức đây. Hehehe, khè các bạn chơi chút thôi. Hoa đào này ở Washington, D.C., mình chụp nhân chuyến thăm D.C. vào dịp Phục sinh vừa qua. Rất tiếc là mình đến hơi sớm(đúng hơn là hoa năm nay nở muộn, do thời tiết lạnh kéo dài) nên hoa chưa nở rộ, hình không được đẹp lắm. Các bạn xem tạm đỡ ghiền nha.
NLTK






12 nhận xét:

  1. Đẹp quá cảm ơn bạn Kiệt nha. Màu đỏ giống mai anh đào DL ghê ha

    Trả lờiXóa
  2. hình như đây là Hoa Anh đào có nguồn gốc từ Nhật bản? Nó khác loại Hoa Anh đào phổ biến ở Đà lạt ( sau khi nở hoa sẽ kết trái khi chín có màu đỏ thẫm ăn vào hơi đắng)

    Trả lờiXóa
  3. Chính xác đó Hiếu. Ông đúng là thông minh như VH. Qua Nhật chưa mà rành quá vậy. Giống đào này do một vị thị trưởng Tokyo tặng cho D.C. 3 ngàn cây vào 101 năm trước để khẳng định quan hệ đồng minh giữa hai quốc gia. Nay đã được nhân giống lên rất nhiều, phủ kín cả D.C. rồi. Vào mùa xuân, hoa đào nở rợp trời, đẹp lắm. Mình xui quá, năm nay trời lạnh hoài, hoa nở muộn, nên không được thưởng thức hoa đào như mong đợi. Nhờ trời sang năm thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  4. Nhìn hoa Anh đào làm mình nhớ Đà lạt quá. Không biết khi nào mới có dịp lên lại.

    Trả lờiXóa
  5. Ảnh dưới là BX và 2 con của Kiệt fai kg? Nhìn hotboy có nét giống K, gia đình lí tưởng quá hén! Nhìn K thì ngày càng giống ..bác học, hihi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đó, cám ơn Tr. Gia đình mình đó. Mình thì không giống bác học đâu, chỉ giống bác ...trọc thôi. Nhưng mình trông cũng... đẹp lão chứ nhỉ. Hehe, tự trào chút chơi. Nhưng các bạn cũng phải đồng ý với mình một nữa. Lão thì đúng, đẹp thì không. Đúng không.

      Xóa
  6. hihi, TR với Lành ghen tỵ với K đó nhen vì tụi mình làm bà ngoại muôn năm rui.chúc gđ bạn luôn hp nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. L ơi!!! liều mình làm đứa nữa, hên thì lên Nội, còn không thì cam chịu làm Ngoại vậy!! hee

      Xóa
  7. Hihihi, bố mẹ mình cứ ráng hoài mà mình chẳng có em trai cuối cùng mình có đến 4 cô em gái. Vậy mà giờ thì bố mình hay nói khoe với bạn bè là " tui rất tự hào có 5 đứa con gái, con trai mà làm gì" hihi.

    Trả lờiXóa
  8. Các bà ngoại tương lai đừng buồn mà phải tự hào mới phải. Thế hệ sau mình nữ giới ngày càng quý hiếm. Tha hồ mà kén rể. Đúng không các bạn?

    Trả lờiXóa