Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Hàng nóng hổi đây-nhìn phê lắm (TTH)

Một đám cưới thật trọn vẹn các bạn ơi:
+ Đám cưới bạn Trị có sự tham dự của các bạn ở các nơi tham dự: Tuy Hòa, Nha Trang, Đà Lạt, Saigon...
+ Ngoài sự tham dự của Hóa K12 còn có cả Hóa K13, K11, Sinh K12, Lý K12...
+ Cả hội trường gần như chật ních không còn chỗ ngồi.
+ Một số bạn vì quá nóng lòng xem mặt cô dâu-chú rể nên đã đến sớm hơn thời gian dự tiệc...chủ yếu là tranh thủ chụp vài tấm hình với cô dâu-chú rể (*_*)
+ Trong đám cưới có sự giao lưu vài ly qua lại giữa các khóa Đại Học Đà Lạt.
+ Có cả tiết mục đọc thơ trên sân khấu tặng cô dâu-chú rể, đồng thời diễn ra chương trình văn nghệ...vui ơi là vui (xem hình sẽ rõ).
+ Có cả hình tăng 2 nữa
+ Và bây giờ là tiết mục xem hình bên dưới...chúc các bạn vui vẻ.







4 nhận xét:

  1. Hình đẹp lắm hihi, cảm ơn bạn Trung Hiếu nha. Hôm qua vui quá nữ mà cũng uống bia luôn. Tối hôm qua sau khi dự đám cưới Trị xong, đi tăng 2 xong là mình lên xe về lại Dalat luôn. 6g sáng nay đã về tới nơi, đầu óc vẫn còn lâng lâng. Sáng nay nghe nói kế hoặch của các bạn còn ở lại là cafe , vậy có lẽ mọi người đang tập trung?. Chắc là vui lắm?. Tha hồ cười. Chuc các bạn có buổi cafe cuối tuần thật vui nhé. Tiếc là có việc phải lên ngay. Hôm qua mình được cười cả ngày cả tối luôn, vui thiệt.

    Trả lờiXóa
  2. Hình đẹp lắm các bạn. Ai cũng vui cả. Chúc mừng Trị, cô dâu thật là đẹp. Các hoa khôi nhà mình cũng đẹp không kém. Trị thật hạnh phúc, cưới được cô dâu nhu mì, đẹp gái lại có bạn bè tham dự đông đủ thế này. Ước gì(lại ước), mình cũng có mặt nhỉ.

    Trả lờiXóa
  3. Chào các bạn , vừa đi ĐC Trị về đến nhà là m vào blog ngay.hihi vui quá là vui!!.
    Cảm ơn các bạn ở SG rât nhiều đã đón tiếp cac bạn ở xa đến rất là chu đáo , nồng nhiệt và nhất là cám ơn VH đã cho lớp ngôi nhà chung này thì mới có sự gap gỡ đông đủ như ngay hôm nay.M may mắn đc đi tham dự kỳ này cảm nhận vui" trên cả tuyêt vời",hihi còn đc lên " màn hình"...blog nữa chứ, ko quên cảm ơn các " phó nháy":TTH ,Thanh Huy... đã cho mọi người xa , gần dc xem giây phut "long trọng" của đc ,cũng như sự kết nối tình thân giưa các thành viên lớp .
    Mong có ngày gặp lại thật đông đủ hơn nhé.!

    Trả lờiXóa
  4. thật là vui, khi một lần nữa được gặp lại các bạn trong ngày vui của Trị, vì thế cái vui được nhân lên gấp bội phần..., mình cũng xin được cám ơn sự đón tiếp đầy ấm áp của các bạn saigon.
    đến nay, đã mấy hôm qua rồi mình vẫn luôn nhớ tới hình ảnh với nụ cười sảng khoái ( như lời tâm sự của mấy bạn là cười mỏi cả miệng)..., mình nghĩ nó là hành trang cùng tụi mình tiếp tục trong cuộc mưu sinh này, và những khi có gặp rắc rối trong công việc ...hãy nhớ nghĩ về nó để rồi mĩm cười ( chứ đừng cười to như lúc tụi mình gặp nhau nhé...coi chừng lại rắc rối to hơn đó)và vượt qua các bạn nhé! xin cám ơn các bạn !

    Trả lờiXóa