Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Tặng anh Đạt nè
TTT

25 nhận xét:

  1. Hi a Đạt, Thống đây. Nhớ hồi mới nhập học năm đầu, T và Phùng (văn k12) tối hay đén nhà a chơi. Đàn hát và múa võ linh tinh. he he ! Ở nhà a còn có a Sáng nữa. Thỉnh thoảng T và Phùng khi nhắc lại những kỉ niệm thời sinh viên đều nhớ quãng thời gian ấy và tự hỏi a ddag làm gì va ở đâu.
    Bây giờ biết a xuất hiện dù chỉ trên blog, T thấy vui và sẽ thông báo cho Phùng biết. See u

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi Thống,
      Thống lại nhắc lại những ngày mà mình thật khó quên. Có , và mình nhớ thật nhiều đó Thông. Nhớ Thống với cây đàn Ghi ta và nghêu ngao như những nghệ sĩ chuyên nghiệp. Nhớ những chiều đi uống cà phê không đủ tiền và ...4-5 đứa gọi ..2 lý cà phê đen nhâm nhi cùng với bình trà nóng (uống hết rồi chạy vào xin tiep ) ngồi ngắm nhìn người qua lại ở dốc Mình Mạng. Cảm ơn Thông. Cho mình gửi lời thăm đến Phùng. Khi nào rảnh tụi mình múa võ tiep nhe .... hic hic hic



      Le Tan Dat

      Xóa
  2. cam ơn bạn TTT đã post tấm hình này,kn ngày xưa bỗng ùa về thật đẹp và da diết quá...! trông ai cũng dễ thương và mi-nhon nữa,bây giờ gặp lại chắc gì a.Đ nhận ra huống chi sau này nữa ,hic..hic.

    Trả lờiXóa
  3. TTT post hình này đâu có Đạt? Người ngồi là Kiệt.

    Trả lờiXóa
  4. vậy là bạn nặc danh này chính thống lài ngoại đạo rồi, nếu không phải là nhà Hóa k12, vui lòng đừng nhận xét...cám ơn nhiều.
    TTH

    Trả lờiXóa
  5. WOW,

    Cảm ơn Tùng thật nhiều.

    Tui nhận ra ........ bạn của tui rồi :)
    Mình nhớ lại rồi trong tấm hình này Sơn muốn cho mình mọc sừng thì phải. Biết khi nào mình mới có thể chụp lại 1 tấm hình bên cạnh các bạn và nhất là ..canh 3 trong các nàng hoa khôi hoa k12 đây.

    Le Tan Dat

    Trả lờiXóa
  6. Woa, rất nhiều thành viên Hóa K12 chào đón A. Đạt tgia vào blog, hâm mộ quá, hihi! Hình này m cũng có nè, còn 1 số hình nữa , đợi lúc khổ chủ cần mới đăng lên, hì hì...

    Chào Minh Tuyết (MT), CG tham gia blog nhiều hơn nữa nhen, chứ phái nữ vẫn đang còn bị phụ nam "áp đảo", khì khì.. . Đám cưới MDT tranh thủ về SG tham dự nhé! Mong gặp lại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi Lành,

      Mình đâu có ngờ là có lúc mình được nói chuyện với Lành ở ....day :) .
      Nhìn tấm hình 2 cô hoa khôi khoa Hóa và khoa Lý K12 uống cà phê làm mình chỉ ......Ước gì . ..

      Còn bây giờ thì mình ...năn nỉ đó . Đăng mày tấm hình của lớp lên nhe. Khi nào lên Đà Lạt chơi, mình mời Lanh đi ăn che Hé nhe. ( Diễm Hà trả tiền hihi)

      Lành có thể chuyển lời hỏi thăm của mình đến Thanh Tâm nhe . Cảm ơn Lành nhiều.

      Le Tan Dat

      Xóa
    2. sáng nay L mới đi với Tâm và nói chuyện về anh Đ cho bạn ấy nghe, thì L ko ngờ Tâm nhớ rất rõ về anh đó, hihi còn bất ngờ hơn nữa là Tâm còn nói: hồi đó T học luyện thi cùng anh và còn hay nhìn lén anh nữa chứ! ( chao ơi, lúc đó là niềm mơ ước của nhiều chàng trai hỉ).Chà !Kỳ này anh về ,chắc L sẽ đc uống cf" ké"rùi hí.

      Xóa
    3. Chào Tr, L, DH..., mình thấy các bạn nữ tuy ít nhưng tham gia "bình loạn" blog sôi nổi đấy chứ, có lép vế chút nào đâu. Mình cũng mong sắp xếp được để làm phụ cho phụ dâu tuần tới mà chưa biết sao, hì hì.Mình cũng mong gặp lại các bạn.
      MT.

      Xóa
    4. Cha...a...a! Anh Đạt nghe chưa vậy anh Đạt. Có người thú tội ngày xưa nhìn lén anh đó. Có ý kiến gì không dzậy.

      Xóa
    5. MT oi, bạn cố găng đi DC Trị nhé, m cũng đang rất cố gắng để đi đó.PN tụi mình đi đâu xa sắp xếp thật là khó, nhg nếu ở nhà thì ấm ức lắm. hihi thôi phải đi để đc "uống thuốc bổ" mà ko tiền nào mua đc đâu há.MT nhớ rủ Hạnh và Dung nữa nhé. mong gặp các bạn đông đủ nhé.

      Xóa
    6. Mình được duyệt rồi sẵn sàng đi nhưng nếu Lành và Tuyết ko đi thì mình chẳng dám đi 1 mình đâu. Phụ thuộc vào hai bạn đó nhe.

      Xóa
  7. chà chà, giờ mới hiểu ra MT là MINH TUYẾT. bạn làm gì bí hiểm vậy tham gia blog cho vui nhe. mong gap

    Trả lờiXóa
  8. Anh Đạt ơi.

    Hồi đó T.A rất ngưỡng mộ anh Đạt trong lòng vì phong thái điềm đạm, chững chạc không như cái đám choai choai tụi em.

    Em nhớ nhất (chưa chắc anh đã nhớ hỉ) câu thơ 8/3 mà anh đọc :

    "Hôm nay ngày tám tháng ba,
    Tôi giặt giùm bà cái áo của tôi."

    Rồi anh ra đi, đi đâu không ai biết (bây giờ thì biết được có TTH biết).

    Hẹn có dip gặp lại anh.

    Trả lờiXóa
  9. Hi Tuấn Anh,

    Cám ơn Tuấn Anh thật nhiều. Tuấn Anh nhắc làm mình nhớ lại ngay.

    Hôm nầy ngày 8/3
    Tôi giặt dùm bà cái áo của tôi.


    Hồi đó ( hồi đó chưa biết yêu ) mình còn 1 bài thơ nữa


    Trời mưa ướt át trời mưa gió
    Hai đứa che chung một cái dù
    Len lén nhìn nhau bằng ánh mắt
    Học trò chưa biết ......" Mi " nhau

    Tuấn Anh ơi , Tuấn Anh thêm 1 chữ vào vào ở trong ..... đùm mình nhe

    Và rồi lớn lên một tí nữa thì :

    Nói giống như and Hưởng ( từ điển Anh Viet ) là " sugar you, you go . Sugar me, me go"

    When the time has come
    And you have to go
    close the door gently
    And you go

    Chúc Tuấn Anh một ngay thật vui bên gia đình và người thân

    Lê Tấn Đạt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có phải vầy không anh Đạt :

      Trời mưa ướt át trời mưa gió
      Hai đứa che chung một cái dù
      Len lén nhìn nhau bằng ánh mắt
      Học trò chưa biết đến " Mi " nhau

      Xóa
    2. Hay là :

      Trời mưa ướt át trời mưa gió
      Hai đứa che chung một cái dù
      Len lén nhìn nhau bằng ánh mắt
      Thẹn thùng chỉ biết nắm tay nhau.

      Xóa
    3. Hay là
      Trời mưa ướt át trời mưa gió
      Hai đứa che chung 1 cái dù
      Len lén nhìn nhau bằng ánh mắt
      Thẹn thùng chưa dám nắm tay nhau
      Hihi

      Xóa
    4. Chua dam nam tay nhau hop ly hon do DH. Con anh Dat thay sao?

      Xóa
    5. Tuấn Anh hay quá . Bỏ câu cuối ra và thêm câu khác vào làm bài thơ có vần có điêu mới đúng là thơ..
      ....
      ....Thẹn thùng chỉ biết nắm tay nhau.

      Diễm Hà chỉ đổi một chữ thôi, làm thay đổ hẳn ý của cả bài thơ

      ...
      ..Thẹn thùng chưa dám nắm tay nhau

      Hay thật hay. Cảm ơn Tuấn Anh và Điểm Ha thật nhiều. Phen này Tuấn Anh và Diễm Hà làm thơ đi. Tụi mình in thơ ra rồi ....bán nhé . Biết đâu mai mốt lại nổi tiếng như Tú Xương , Nguyễn Bính :)

      Nhớ các bạn thật nhiều

      Lê Tấn Đạt

      Xóa
  10. Trời, đi chung một cái dù, lại nắm tay nhau tình tứ thế kia thì còn thẹn thùng gì nữa TA. Với mình như vậy là quá nhiều với tuổi học trò rồi.
    Nhưng phải công nhận là ý tưởng của TA rất hay. Chử nghĩa cũng rất hợp lý nữa.

    Trả lờiXóa
  11. Ngồi chung lớp học bốn năm trời
    Thầm thương trộm nhớ không dám nói
    Chỉ lén nhìn em lúc ra chơi
    Thư tình anh viết còn trong vở
    Để đến bây giờ chưa dám đưa

    Trả lờiXóa
  12. Ồ, hay quá!
    Các bạn nam lớp mình cũng lãng mạn đâu kém gì khoa văn nhỉ..
    Tặng lại bạn nhé:

    Tôi đúng là tên ngốc
    Yêu người không nói ra
    Để rồi mai hối hận
    Em đã theo người ta.

    Tôi đúng là tên ngốc
    Biết em đã xa rồi
    Vậy mà sao vẫn đợi?
    Mặc mưa buồn rơi rơi.

    Tôi đúng là tên ngốc
    Thế gian biết bao người
    Sao không yêu ai khác
    Lại yêu mình em thôi?



    Trả lờiXóa
  13. Bạn Hoá k12 ơi bạn có thể tiết lộ danh tánh của bạn được không. Mình thích bài thơ của bạn

    Thơ của bạn nặc danh thật là hay. Thế mới là cái chi chi của tình yêu phải không bạn

    .......
    .....Tôi đúng là tên ngốc
    Thế gian biết bao người
    Sao không yêu ai khác
    Lại yêu mình em thôi?

    Bạn có thể tiết lộ danh tánh cho mình không ?

    Mình mới trở về gia đình Hoá K12 sau hơn 20 năm lưu lạc. Gặp nhau đây , nhưng không thể cho nhau một cái nắm tay hay nụ cười. Nói chuyện với bạn ở đây nhưng không hề nghe tiếng nói của bạn. Tất cả các bạn từ khuôn mặt, giọng nói, và tiếng cười đều nằm trong tâm trí của hơn hai mươi năm về trước. Bạn ơi , bạn là ai bạn hãy để danh tính của bạn để mình còn biết rằng bạn vẫn còn hiện hữu ở đây ở gia đình Hoá k12 của chúng mình.

    Thân thương

    Lê Tấn Đạt

    Trả lờiXóa