Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Thân gửi bạn ta


A WOMAN’S LIFE IN 3 PICTURES
                                                                    SINGLE
                                                                    MARRIED
                                                                           DIVORCED



Thân gửi các bạn vài tấm hình coi cho vui :)


Le Tan Dat


Thân chào tất cả mọi người

Tìm được lớp mình HÓA K12, thật vui , thật cảm động khi từng khuôn mặt của bạn lại hiện về trong tâm trí của mình. Gặp các bạn ở đây, mình như đang sống lại với những ngày của tuổi hai mươi. 

Mình đọc thật nhiều và đọc hết tất cả những mẩu chuyện, những kỷ niệm thời sinh viên và những vần thơ của các bạn. Nhớ và nhớ thật nhiều. 

Gặp các bạn ở đây, mình đã quên ngủ. Ngồi đọc những ký ức xưa, những kỷ niệm xưa, và những câu chuyện "bên lề" đến 3-4 giờ sáng rồi mới ngủ. Để rồi sáu giờ sáng dậy, chạy đi làm mà đầu vẫn còn nhớ đến những khuôn mặt thân thương ngày nào.

Vào làm việc mà đầu óc vẫn mênh mang, Những kỷ niệm buồn vui của thua học trò như một cuốn phim chầm chậm trôi qua trước mặt. Cảm ơn tất cả các bạn. Nhờ Anh Thien với những bài hát của Khánh Ly, ngoi bên ca phe Hoà Bình ngắm người qua lại. Nhớ Diễm Hà với " Em đi chùa Hương " của thi sĩ Nguyễn Nhược Pháp. Nhớ Thu Hà , Tuyệt , Dung . Nhớ những ngày hè lang thang ở Nha Trang với Long, V Hiếu, Tùng. Nhớ những sáng tắm biển ở Nha Trang và quán cà phê bên đường dưới trời mưa lất phất. Nhờ Sử Khắc Huy lúc nào cũng tươi cười và thật nhớ cà phê Thuỷ Tiên với những anh chàng sinh viên K12 Kiệt, Công V Hiếu, T Hiếu, Nở.... Không biết Cà phê ở đó ngon hay cô bán cà phê ở đó dễ thương.... với đôi mắt đen lay lay như cười và lúc nào cũng có nụ cười trên môi..Nhớ những tối tụ tập nhau trên ký túc xá ăn chè và đàn hát đến tận khuya .


 Mới đó đã trên hai mươi năm


Thân chào hoak12




Chào các bạn,  

DHa, Tuyết, Dung, Huy , Long, Kiệt, V Hiếu, T Hiếu, Công , T Anh, A Thiện Tùng ........  ...
Mình tìm được trang blog của K12, vui mừng, cảm động khi thấy các bạn ở đây. Hôm nay mới thật sự vào được nhà chung của K12. Có vài tấm hình gửi các bạn coi cho vui

Lê Tấn Đạt





 hoak12dalat   

16 nhận xét:

1.                 
Lão Đạt này viết hay phết đấy chứ! Vậy là Lão đã chính thức về nhà sau nhiều năm xa cách rồi đó! Tính Lão vẫn thế có máu thi sĩ, mình thích nhất cái chỗ Lão tả cô chủ quán Thủy Tiên ngày nào, chắc Lão cũng một thời trồng cây si ở đây rồi!!hình như cô ấy tên Hà thì phải... voite cho Lão ấy
2.                 
Cuối cùng thì hắn đã tìm về. Người ta nói "Cóc (á quên-Cáo) chết ba năm còn quay đầu về núi." Vậy mà đến hôm nay, sau hai mươi năm, hắn mới hiện nguyên hình, kể cũng hơi muộn. Nhưng muộn còn hơn là không bao giờ.
Một lần nữa, blog của chúng ta đã chứng tỏ được sức mầu nhiệm của nó. Một lần nữa, xin cám ơn VH thật nhiều.
3.                 
Chào anh Đạt,
Thật là vui, rất rất vui khi gặp anh trên blog này. Đã hơn hai mươi năm anh biệt tăm biệt tích, những tưởng chẳng bao giờ còn có thể biết được tin tức về anh, ấy vậy mà giờ đây anh đang hiện diện trong ngôi nhà chung của lớp. Cuộc sống của anh hiện giờ ra sao, giới thiệu vài thông tin để em và mọi người biết với, up hình lên nữa xem "dung nhan" anh thế nào, đã có "vầng trán rộng" giống "giáo sư" Kiệt chưa nhé.
MT.
1.                 
Hình như bây giờ mình mói thấy MT lên tiếng. Lâu nay bạn có hay vào blog không?
2.                 
Hình như T theo dõi blog đều nhưng không lên tiếng. Không ngờ anh Đạt lại có sức thu hút mãnh liệt thật. Hehe.
3.                 
Hi Tri, 
Cám ơn Trị nhiều . Mình là người đầu tiên chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc đó. 

Thật vui và thật cảm động khi gặp lại Trị ở đây. Trí đã chuẩn bị cho ngày cưới xong hết chưa. :) 

Chúc Trị và Thơm trăm năm hạnh phúc và sống với nhau đến ..... răng long tóc bạc nhe.

Lê Tấn Đạt
4.                 
K lại khen nữa rồi mgại quá, hôm trước Đ gọi điện cho mình chưa kịp lấy địa chỉ mail thì hết card, còn mail K đưa mình thử rồi không được, sẵn đây Đ xác nhận lại có đúng không nhé dattl76@yahoo.com
1.                 
Nó là dattle76@yahoo.com. Ông làm rớt chử e rồi.
5.                 
Anh Đạt có gởi hình nhưng em ko mở được. Vào máy tính cũng ko mở được mà Iphone cũng ko coi được luôn. Tiếc quá. 
Nhưng vậy là lớp mình có thêm 1 nhà văn nữa rồi đó. Anh Đạt viết hay quá. Hình cô gái anh vẽ à? Nếu vậy là vừa là nhà văn vừa là hoạ sĩ của lớp rồi. 
1.                 
Hi Diễm Hà, 

Mình vừa edit lại đường link, hy vọng có vài tấm hình để mấy bạn coi cho vui . 

Mình được xem hình các bạn ở đây, sau hơn 20 năm không thấy Hà thay đổi nhe. Vấn để thương và " Mi nhon " như ngày nào. :)

Cám ơn Hiếu, D Hà và Tuấn Anh và ... giúp cho lớp mình đuoc xum họp sau 20 năm . Nhờ đó mình mới được gặp các bạn ở đây. 

Lê Tấn Đạt
2.                 
Hihi cảm ơn anh Đạt. Nghe anh khen nở mũi quá. Nhờ anh Đạt " tim ra nhà" mà nhà cửa dạo này thật sáng và thật vui. 4 năm nữa là dự định họp lớp ở Nha Trang đó anh. Anh và Kiệt cố gắng về tham dự nha. Tụi em mong lắm đó. Nếu mà tim ra Thu Hà và Hồng Anh nữa là tuyệt vời. Anh Đạt ơi anh có sài skype ko? 
6.                 
Các bạn ơi ! Sao mình không thấy được các tấm hình (chỉ thấy viền bao thui). Các bạn có thấy không?
1.                 
Đúng vậy TA. Hai hình giống như là cái link,một hình phải copy cái URL vào address bar, còn cái hình cuối không work. Đề nghị tác giả edit giùm. Hehe.
7.                 
Chào anh Đạt, sao anh tìm được blog này? em cứ thắc mắc mãi, kỷ niệm xưa anh vẫn còn nhớ rõ quá, thật là cảm động.
Các bạn biết không , ngoài các tài trên anh Đạt còn đàn hát hay nữa đó, mỗi lần lên KTX mình còn mê nữa là... Chỉ tiếc rằng nửa chừng anh lại đi đâu mất tiêu . 
gặp lại nhau rồi , anh kể về mình đi, post vài hình ảnh về gia đình cho mọi người bình loạn tí...hi hi
TTT
8.                 
Cái lão Đạt này hạnh phúc quá! mới xuất hiện mà mọi người vây quanh làm ta ghen tỵ đấy! MT rất ít xuất hiện mà cũng xúm quanh lão ấy! chẳng bù cho ta tý nào, nhưng mà thôi cũng tội nghiệp lão ấy dù sao cũng biệt tăm 20 năm rồi, lão ấy xứng đáng được như vậy...
9.                 
Đạt thấy mình nói đúng không. Đạt mà vào đây là lửa blog sẽ bùng lên. Thật vui phải không các bạn.







Một vài tấm hình ở chỗ làm và những người bạn đồng nghiệp


 Đây là ở phiá sau cuả phòng thí nghiệm, Hôm đó là ngày sinh nhật của mình thế là các cô lôi mình ra sau để ........................ chụp hình  :)

Bàn làm việc của mình

4 nhận xét:

  1. Đạt bây giờ trông còn rất trẻ và đẹp trai rạng rỡ! Chắc cũng nhiều cô thầm thương trộm nhớ đây!!!

    Trả lờiXóa
  2. Anh Đạt chẳng khác xưa gì hết, Nhưng phong độ hơn xưa phải ko các bạn. Ngưỡng mộ anh quá.

    Trả lờiXóa
  3. Oh God, tới 4 cô vây quanh hắn thế này. Chết thật. Hèn gì hắn trông mới hạnh phúc làm sao. Mình phải dụ hắn đổi job mới được.
    Đùa chút chơi, mình thật vui khi thấy bạn thành đạt nơi đất khách. Còn mình thì "đầu thai nhầm thế kỷ" rồi.

    Trả lờiXóa
  4. A.Đạt trẻ quá ta, có 1 cô người Việt hả a Đạt, làm việc như thế này thích thật

    Trả lờiXóa