Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Thân tặng các bạn

Phần chú thích để dành cho các bạn đó

10 nhận xét:

  1. Hình trên là TP Dalat nhìn từ trường Cao đẳng? Hình dưới là chợ Dalat xưa?

    Trả lờiXóa
  2. Mình thấy hình như hình dưới là khu Hòa Bình ?

    Trả lờiXóa
  3. bạn nào post mấy tấm hình đẹp thật!
    Hình trên là trường CĐSP dalat, trước đây vừa là trường cấp 2 nữa, mình đã từng học ở ngôi trường từ năm lớp 6-9, đây là ngôi trường có kiến trúc đẹp được xếp hạng top 1000 thế giới

    Trả lờiXóa
  4. T.A nhớ tốt quá nhỉ.

    Trả lờiXóa
  5. Mình là dân DL mà ko nhận ra hình dưới là khu hoà bình. Sao lạ quá à. Hình đẹp quá nhỉ? Cách đây bao nhiêu năm?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đoán búc ảnh này không thể trẻ hơn DH đâu nhé!

      Xóa
  6. Nh nếu bức ảnh này già hơn hay bằng mình hihi, thì làm sao có màu được? Hình hồi mình còn nhỏ toàn trắng đen ko à. Mình nghĩ chắc cỡ lúc tụi mình ra trường thì phải. Tại màu cũng hơi giống màu mấy tấm hồi xưa lớp mình chụp. Đúng ko tác giả bức ảnh?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. DH là dân Đà lạt mà! nếu để ý thì sẽ biết sẽ không có chỗ nào trên mặt đất để thực hiện góc chụp 2 bức ảnh, nó được chụp từ Trực thăng năm 1968 đó, lúc đó ở VN đã có công nghệ ảnh màu rồi

      Xóa

  7. Mình biết là chụp từ trên ko nhưng ko ngờ nó lại già đến thế hihi

    Trả lờiXóa
  8. Các bạn để ý những con đường xung quanh rạp Hòa Bình có rất nhiều xe ôtô, nhưng lại rất ít xe máy mặc dù lúc đó khoảng 9-10 giờ sáng. vậy tấm hình cách đây bao nhiêu năm????

    Trả lờiXóa