Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Chủ đề về ế




Ế hiện đang là một xu hướng của quốc tế, trong khi nền kinh tế nước ta thì còn rất chi là lề mề và trì trệ, còn tham nhũng và lạm phát thì cao như điện thế. Ế là phong cách của những con người tinh tế và các bậc vai vế, chỉ thích ngồi trên ghế nhâm nhi cà phê, chơi đế chế hay nghịch dế. Ế là một lợi thế để chúng ta bàn mưu tính kế, xoay chuyển tình thế, quản lý tiền tệ... Rồi sẽ đến một ngày kinh tế đủ sức khống chế tiền tệ. Ế cũng cần phải có trí tuệ để khi bạn bè trêu mình là ế, mình cũng đủ sức chống chế: "anh" đây ế vì quá tử tế... Khi ế, ta không sợ yêu nhầm một đứa dở tệ (hoặc pê đê). Để sau này người mình yêu không phải ê chề mà rơi lệ !
 Ế  là ....  vậy mà  Mr Trị nhà ta sắp lên xe hoa rồi ! có còn đâu mà ế, chúc mừng Trị và đại gia đình hóa k12, và từ nay không còn ai nói đến từ Ế ! 

huongvv!




 


22 nhận xét:

  1. Chào A.Huongw!
    Lâu lâu tái xuất giang hồ buông kiếm cầm bút vẽ vài đường tuyệt chiêu thế!
    Hẹn đám cưới Trị sẽ thưởng A vài ly đó nhe!

    Trả lờiXóa
  2. Mr. Hưởng lâu nay đi bụi đời đâu mà giờ mới về nhà vậy. Nhớ khăn gói tiễn Trị "lên xe về với tương lai" nha.

    Trả lờiXóa
  3. A Hưởng khỏe kg, lâu nay kg thấy A xuất hiện trên "tạp chí" nào cả, tưởng là gác kiếm rời khỏi giới sô-bít đầy thị phị này rồi, hi hi... đùa chút cho vui, chúc A vẫn luôn khỏe, yêu đời và luôn đồng hành cùng các tay "tám " Hóa K12 nhé (để tụi e còn chôm bài của A mà đăng BT nữa chứ!hì...)

    Trả lờiXóa
  4. Chào anh Hưởng, lâu ngày quá, hen gặp anh ở đám cưới Trị nha.
    Các bạn ơi! Trị ơi. Mình được duyệt rồi đó vui quá nên phải báo liền hihi. Lành sao rồi được duyệt chưa?
    Hôm nay mình đã nghĩ là sẽ thuyết phục ox cho đi đám cưới Trị nên sáng nay đã lên kế hoạch nấu ăn theo yêu cầu để trưa vừa ăn cơm vừa nói và kiếm thêm đồng minh là hai đứa nhỏ. Hôm nay mình được nghỉ buổi sáng nên đã hỏi từ hôm qua là " mai a thích ăn món gì, con thích ăn món gì" . Thế là sáng nay dậy sớm đi chợ và chuẩn bị món: bò lúc lắc khoai tây chiên, bắp sào tôm và sà lách trộn. Còn 1 món nữa thì chủ nhật mới làm đó là lẩu thái. Hôm nay ox cũng ở nhà. Mình đang loay hoay nấu ăn thì Trị gọi điện. Lúc nghe điện thoại của Trị thì ox cũng đang ở đó . Thế là mình chớp cơ hội nói luôn hihi . Nói đủ thứ rất nhẹ nhàng tình cảm và ko manh động hihi và thế là ok. Yeah. Lành sao rồi? Sáng nay Trị có gọi cho Lành Ko? Trị này thì là hay quá đi. Hẹn gặp Lành ở nhà Trâm nha. Hihi. Được ko Trâm?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. DH mới dùng chiêu nịnh nọt mà đã thành công rồi. Giỏi thật đó.

      Xóa
    3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
  5. OK D.Hà, mình sẽ bố trí cho 2 phù dâu ở chung với 2 phù rễ, hén...!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihi, nghe thiệt là hấp dẫn quá đi hả!!!

      Xóa
    2. Chưa có ai làm phụ rể. Vậy cho mình đăng ky làm 1 phụ rể. Còn 1 nữa đăng ký nhanh chân lên các bạn giai ơi !!!

      Xóa
    3. Mà phù rể là ai dị ? 3 phù dâu phải có 3 phù rể lận hihi. 3 phù đâu ở chung với 3 phù rể thì mới chịu à.

      Xóa
    4. nói nhỏ thôi DH ơi, sợ qué!hahaha

      Xóa
    5. Suyt!! Để lộ tin "Phụ rể ở với phụ dâu" là coi chừng DH & TL bị rút giấy phép đó.

      Xóa
  6. hihi, có nhiệm vụ "queen trặng" vậy mà ko đi sao đc DH hớ, m sẽ cố sắp xếp nhg việc "ko quan trọng" của m để đi cho bằng đc đó mà.Còn Trâm nhờ ng khác cày dùm "đám ruộng" đỡ đi há, sau này có muốn làm PD nữa cũng ko đc đâu .DH và TR nhớ mặc "xoa-rê" đi há, coi chừng bị nhầm là "mẹ cô dâu" đó nhe .( nàng 8X thôi).

    Trả lờiXóa
  7. Hahaha xoa rê già lắm L ơi phải bận váy ngắn nó mới teen hihi

    Trả lờiXóa
  8. Tốt nhất là không cần mặc gì hết, để bình thường thôi, thế mới sốc, hahaha.. (đừng nghĩ méo mó nhen).
    M nghĩ MDT nên mời Khánh và VVVL - Nha trang (nghe nói là có khả năng vào SG dự ĐC) làm rễ phụ luôn vì là khách mời ở xa vào, ở gần như TA không được ưu tiên bố trí chỗ ở đâu (sợ lém!). OK kg L,DH? Còn nếu thêm 1 phù rễ nữa thì m sẽ thành ...phù mỏ...hí hí hí!!!

    Trả lờiXóa
  9. Thì hôm đó ko bận gì mới đi đám cưới được chứ bận làm sao đi? ?? Hehehe

    Trả lờiXóa
  10. Kết luận hôm đám cưới Trị gia đình hoá k12 sẽ ko bận gì.

    Trả lờiXóa
  11. Cám ơn các bạn nhé! thấy các bạn "tám" vui quá à ! sao ai cũng muốn làm phù rể, phù dâu thế này chắc phải oắn tù tì thôi! chứ mình nhất định là không chịu đâu. Mình cũng muốn nhào dô đó, hi hi ...! Xưa nay ông bà thường nói là ; "gừng càng già thì càng cay" đúng vậy không các bạn ?

    huongvv

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà hà. Như vậy "gừng" anh Hưởng cay nhất rồi. Haha

      Xóa
  12. "Chồng già dẩn vợ trẻ đi chơi sở thú, khi đi ngang chuồng cọp người hướng dẫn viên nói "thưa quý vị, cọp là một loài mạnh mẽ, chúng có thể giao hoan dài tới 45 phút". Cô vợ quay sang nói thầm với ông chồng "anh thấy chưa, tới những 45 phút đó". Khi đến chuồng sư tử người hướng dẫn nói tiếp: "sư tử cũng khỏe, chúng có thể cầm cự được tới 30 phút". Cô vợ lại nhéo anh chồng: "đó, tới những 30 phút". Lúc đi qua chuồng nai, hướng dẫn viên nói "còn nai chỉ vẻn vẹn có 5 phút". Anh chồng liền ngó cô vợ: "em thấy chưa ? chỉ có 5 phút mà thôi". Cô vợ liền nạt lớn: "ừ, cũng chính vì vậy nên nai mới ... mọc sừng đó"

    Trả lờiXóa